" "

วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ
บริสตอล โรเวอร์ส VS ปีเตอร์โบโร่

19 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น.
ราคาบอล : ปีเตอร์โบโร่ ต่อ 0.25

สนามแข่ง : Memorial Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บริสตอล โรเวอร์ส

บริสตอล โรเวอร์ส ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ โจอี้ บาร์ตัน นัดล่าสุดเพิ่งพาทีมเปิดบ้านเจ๊าจืดกับทางทีม ฟลีตวู้ด ทาวน์ 2-2 ในลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ สำหรับขุมกำลังก่อนลงฟาดแข้งยังไม่มีใครที่บาดเจ็บ หรือโดนโทษแบนนอกจากจะเสีย โจชัว แกรนต์ กับ เจมส์ คอนนอลลี่ 2 แข้งเจ็บค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในช่วงการพักรักษาตัว ในเกมคืนนี้ คาดว่านายใหญ่ โจอี้ บาร์ตัน จะเตรียมแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-3-1-2 จะมี ไรอัน ลอฟต์ กับ อารอน คอลลิ่นส์ ควงแขนกันล่าสกอร์ในเกมคืนนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด บริสตอล โรเวอร์ส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปีเตอร์โบโร่

ปีเตอร์โบโร่ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ แกรนต์ แม็กแคนน์ นัดล่าสุดเพิ่งพาทีมเอาชนะทางทีม ซอลฟอร์ดซิตี้ 3-0 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ โดยที่ความพร้อมของทีมในตอนนี้นั้นจะไม่สามารถใช้บริการทางด้านนักเตะ โอลิเวอร์ นอร์เบิร์น กับ ฮาร์วี่ย์ คาร์ตไรต์ เหล่าบรรดาแข้งหน้าเดิมที่เดี้ยงมาจากเกมนัดล่าสุด คงไม่หายทันเกมคืนนี้อย่างแน่นอน คาดว่ากุนซือ แกรนต์ แม็กแคนน์ จะจัดผู้เล่นตัวสำรองลงสนามแทนมาพร้อมกันรูปแบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี จอนสัน คลาร์ค-แฮร์ริส ลงล่าตาข่ายคืนนี้

ผลงานล่าสุด ปีเตอร์โบโร่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน ปีเตอร์โบโร่ ฟาดนิ่มคว้าชัยได้อย่างสบาย เพราะในเรื่องของขุมกำลังของผู้เล่นภายในทีมทำได้อย่างยอดเยี่ยมมีความสามัคคีกัน และมีความมั่นใจในการเล่นอย่างมาก ซึ่งผลงานการเล่น 4 เกมหลังในลีกสามารถเก็บชัยได้ 3 เกม แพ้ 1 เกมด้วยกันและซัดไม่ยั้งถึง 8 ประตูเลยทีเดียว ส่วนเจ้าถิ่น บริสตอล โรเวอร์ส ที่ฟอร์มการเล่นไร้ชัยมาแล้วทั้งหมด 4 เกมในลีกเป็นการเสมอ 3 เกม แพ้ 1 เกม ฉะนั้นมองดูภาพรวมและสถิติการเล่นก่อนเกมคืนนี้แล้วว่าน่าจะเป็นฝ่าย ปีเตอร์โบโร่ ที่ดูเหนือกว่าแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ปีเตอร์โบโร่ 3-2 บริสตอล โรเวอร์ส

ทีเด็ด : ปีเตอร์โบโร่ ฉุดคะแนน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล