" "

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี
บาเยิร์น มิวนิค VS มึนเชนกลัดบัค

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23:30 น.
ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2.25

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปขยี้ทีม โบคุ่ม ในลีกมาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 7-0 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมทีมในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน จามาล มูเซียล่า ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน ส่วน เอริก ชูโป-โมติง กับ เลออน โกเร็ทซ์ก้า ยังคงต้องรอเช็กความฟิตอีกหน่อย และคาดว่าเทรนเนอร์ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 วาง ซาดิโอ มาเน่ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค  

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – แซร์จ นาบรี้, ซาดิโอ มาเน่

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มึนเชนกลัดบัค

มึนเช่นกลัดบัค ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ ดาเนียล ฟาร์เค่ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดรังเฉือนชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนความพร้อมทีมเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวนอกจาก ชเตฟาน ไลเนอร์ กับ ลาร์ส ชตินเดิล ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และเกมนี้คิดว่ากุนซือ ดาเนียล ฟาร์เค่ จะนำทัพมาในระบบ 4-4-2 ส่ง มาร์คุส ตูราม ล่าตาข่ายกับ อเลสซาน เพลอา ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น มึนเชนกลัดบัค

ผู้เล่น  (4-4-2) : ยานน์ ซอมเมอร์ – โจ สกัลลี่, โค อิตาคุระ, นิโค เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่ – คริสตอฟ คราเมอร์, เอ็มนานูแอล โกเน่ – โยนาส ฮอฟมันน์, ฟลอเรียน นอยเฮาส์, อลาสซาน เพลอา – มาร์คัส ตูราม

 ผลงานล่าสุด มึนเชนกลัดบัค

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังโชว์ฟอร์มในขณะนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยผลงาน 4 เกมหลังของพวกเขายังไม่มีทีมไหนยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้พวกเขาได้เลยและยังชนะมาได้ทั้ง 4 เกมรวด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มึนเช่นกลัดบัค ฟอร์มการเล่นขอฝพวกเขาในช่วงนี้ก็ค่อนข้างดีเช่นเดียวกันโดย 4 เกมหลังของพวกเขาก็ชนะมาได้ถึง 3 เกมและเสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คงเชื่อเจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค น่าจะเฉือนชนะเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล