" "

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก บียาร์เรอัล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 26 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน :  02:00 น.
ราคาบอล  : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadion Energa Gdańsk (สตาดิโอน มีจสกี้ )

บทวิเคราะห์ฟุตบอล

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม บียาร์เรอัล

สภาพทีมโดยทั่วไป บียาร์เรอัล
บียาร์เรอัล จบที่อันดับ 7 ในตารา ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 และยังเหลือที่จะลุ้นแชมป์ยูโรปา ลีก สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร เกมนี้ผู้จักการทีม อูไน เอเมรี ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะอยู่คือ บิเซนเต้ อิบอร์ร่า และทางด้าน ซามูเอล ชุควูเอเซ่ กับ ฮวน ฟอยธ์ ยังต้องรอดูความฟิตต่อไป

การจัดทีมในระบบ 4-4-2 ยังประจำตำแหน่งด้วย ดานี่ ปาเรโฆ่, มานู ตรีเกรอส, เอเตียน กาปู และ มอย โกเมซ ในแผงมิดฟิลด์ พร้อมวาง เคราร์ด โมเรโน่ จับคู่ล่าตาข่ายกับ คาร์ลอส บักก้า โดยมี ปาโก้ อัลกาเซร์, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, กวาเม่ คอสต้า, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, รูเบน เปนญ่า, รามิโร่ ฟูเนส โมรี่, เปอร์วิส เอสตูปินญาน, ดานี่ ราบา, เยเรมี่ ปิโน่ และ เฟร์ นินโญ่ เป็นตัวสนับสนุน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ 2 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 และเป็นการลุ้นแชมป์รายการแรกในการคุมทีมของผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และเกมนี้จะไม่ได้ใช้งาน อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ ฟิล โจนส์ บาดเจ็บ ด้าน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ยังต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ และไม่ได้ลงเล่นมา 4 นัดหลังสุดนี้ ส่วนคนอื่นๆยังต้องรอดูความฟิตกันต่อไป

การจัดทัพตามแผน 4-2-3-1 จะประจำการด้วย 11 ตัวจริงได้พักจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทั้งหมดประกอบไปด้วย บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์, ปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด และ ดาบิด เด เคอา พร้อมมี เมสัน กรีนวู้ด, ฆวน มาต้า, เนมานย่า มาติช, เอริค ไบยี่, อั๊กแซล ตวนเซเบ้, อเล็กซ์ เตลเลส, ดาเนียล เจมส์, อาหมัด ดิยัลโล่ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เป็นกำลังสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เกโรนิโม่ รุลลี่ – มาริโอ กาสปาร์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – มานู ตรีเกรอส, เอเตียน กาปู, ดานี่ ปาเรโฆ่, มอย โกเมซ – เคราร์ด โมเรโน่, คาร์ลอส บักก้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา – เอดินสัน คาวานี่

วิเคราะห์ในเกม

บียาร์เรอัล ฟอร์มช่วงหลังๆเล่นได้ดี หลังชนะ 2 นัดติด ก่อนแพ้ในเกมลา ลีกา นัดปิดฤดูกาลเกมล่าสุด ทำให้ได้แพ้ถึง 2 เกมจาก 4 นัดหลัง แต่ยังดีที่เก็บชัยชนะรวด 4 เกมจากการลงเล่นทั้งหมด 7 นัดที่ผ่านมา พร้อมแนวรับและรุกยังหวังผลได้เสมอ

ปีศาจแดง ยูไนเต็ด ฟอร์มในทีมหลังๆยังเล่นได้ดีแต่มาหยุดที่แพ้ 2 นัดรวด และยังเสมอในเกมต่อมาก่อนจะมาเก็บชัยชนะได้เกมแรกจากการลงเล่น 4 นัดในเกมล่าสุด ถึงจะชนะได้แค่ 3 เกมจากการลงสนาม 8 นัดที่ผ่านมา แต่เกมรับและเกมรุกยังเล่นได้ดีหวังผลได้เสมอ เกมนี้ที้งสองทีมสูสันกันมากทั้งกำลังคน และฟอร์มต่างๆ ดูรวมๆแล้วผลจะออกมาเสมอมีสูงมาก

สกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/