" "

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2
พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น VS อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

15 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (-0/0.5)

สนามแข่ง : Philips Stadion

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ทีมเหย้าอย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ผลงานในช่วง 2 เกมหลังในลีกที่ผ่านมาของทีมพวกเขา ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่พอสมควร จากการที่สามารถเก็บมาได้ 6 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มการเล่นมีความกระตือรือร้นขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานการณ์ความพร้อมของผู้เล่นของทีม ก็ถือว่ายังไร้เงานักเตะที่มีอาการเดี้ยง หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้านั่นเอง ถือว่าสมบูรณ์ดีร้อยเปอร์เซ็นมากๆเลยทีเดียว พร้อมจัดแผนการเล่นแบบเดิมแน่นอน

ผลงานล่าสุด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

ทางทีมเยือนอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ผลงานในช่วงหลังตลอด 6 เกมในลีกของทีมพวกเขาก็ยังดูไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นัก เพราะเป็นการ ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 2 เกมด้วยกัน ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นยังไร้ประสิทธิภาพในการเล่นอยู่พอสมควร และความพร้อมก่อนลงเตะในเกมคืนนี้ก็ไร้ปัญหานักเตะที่เจ็บ หรือว่าโดนแบนนั่นเอง คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะปรับทัพแผนการเล่นอย่างหนักแน่นอน เพื่อจะล่าตาข่ายให้ได้

ผลงานล่าสุด อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ลงสนามมาแล้วทั้งหมด 17 เกมเป็นการสามารถเก็บชัยนะมาได้ 6 เกม เสมออีก 5 เกม แพ้ถึง 6 เกมด้วยกัน และมีแต้มอยู่ทั้งหมด 23 แต้มด้วยกัน ขณะที่ทางฝ่ายทีมเยือนอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ลงสนามฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 17 เกม เป็นการชนะมาได้ 5 เสมออีก 6 แพ้อีก 6 เกม สามารถเก็บแต้มได้ 21 แต้มเพียงเท่านั้น ยังไงๆมองดูผลงานล่าสุดของทั้งสองทีมแล้ว อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม น่าจะอ่อนกว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2-1 อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

ทีเด็ด : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จัดไป

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล