" "

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก
มัลโม่ VS ชีวาสสปอร์

18 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00:00 น.
ราคาบอล : มัลโม่ ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Eleda Stadion

ผลงานการพบกัน

ยังไม่เคยพบกันมาก่อน

สภาพทีม มัลโม่

มัลโม่ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ไมลอส มิลอเยวิช เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะทีม ซันด์สวาลล์ มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มี อาดิ นาลิช กับ ฮาเม ซิไบ ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมเกมนี้ได้ และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ไมลอส มิลอเยวิช จะวางหมากเกมนี้มาในระบบ 4-3-3 ส่ง เวลจ์โก้ บีร์มันเชวิช, โมฮาเหม็ด บูย่า ตูราย, โอล่า ทอยโวเน่น จบสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด มัลโม่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ชีวาสสปอร์

ชีวาสสปอร์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ริซา คาลิมไบ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปแพ้ทาง อดานา เดมีร์สปอร์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมนัดนี้จะไม่มีชื่อของ เซอร์กีย์ ไรบัลก้า, ฆอร์เก้ เฟลิกซ์, มาร์เชโล่ กอยอาโน่ และ อูกูร์ ชิฟท์ซี่ 4 ผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บ และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ริซา คาลิมไบ จะแก้เกมมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดย 3 แนวรุกส่ง คลินตัน เอ็นฌี, เคเรม อตาคาน เคสกิน, มักซ์ กราเดล ส่วนหน้าเป้าเกมนี้ยังคงเป็น มุสตาฟา ยาตาบาเร่ จบสกอร์เช่นเดิม

ผลงานล่าสุด ชีวาสสปอร์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน มัลโม่ เกมนี้พวกเขาต้องเปิดสนาม เอเลด้า สตาดิโอน ดวลกับทีมเยือน ชีวาสสปอร์ โดยผลงานของทีมเจ้าบ้าน มัลโม่ ในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างกระท่อนกระแท่นอยู่ตามเคยโดย 5 หลังชนะ 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ชีวาสสปอร์ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากไปโดยฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังคว้าชัยมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือน ชีวาสสปอร์ เป็นรองในเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างง่ายเชื่อว่าเจ้าบ้าน มัลโม่ จะมีดีพอจนคว้าชัยชนะเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล