" "

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2
มาลาก้า VS กรานาด้า

8 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : กรานาด้า ต่อ 0.25

สนามแข่ง : Estadio La Rosaleda

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มาลาก้า

เปเป้ เมล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม มาลาก้า เกมล่าสุดในลีกของทีมพวกเขาสามารถเก็บชัยมาได้จากทางทีม เลบานเต้ อย่างหวาดเสียวด้วยสกอร์ 0-1 โดยขุมกำลังของทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะภายในทีมของพวกเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกรายและไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามคืนนี้คิดว่ากุนซือ เปเป้ เมล จะวางหมากในระบบ 5-3-2 นำทีมโดย 2 แดนหน้าอย่าง ฟราน บิญาลบ้า กับ รูเบน กาสโตร ควงแขนกันล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด มาลาก้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กรานาด้า

กรานาด้า ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ ไอตอร์ การันก้า เกมล่าสุดพาทีมคว้าชัยจากทางทีม อลาเบส มาได้อย่างสุดยอดมากๆด้วยสกอร์อยู่ที่ 3-1 คาดว่าผู้เล่นภายในทีมมีความมั่นใจในการเล่นและมีความสามัคคีกันอย่างมากอีกด้วย สำหรับความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน ราอูล ตอร์เรนเต้ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นไปยังคงพร้อมลงสนามทุกราย คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ไอตอร์ การันก้า จะเตรียมทีมมาในระบบ 4-3-3 วาง เมียร์โต อูซูนี่ , ฆอร์เก้ โมลิน่า กับ โฆเซ่ กาเญฆ่อน ล่าตาข่ายคืนนี้

ผลงานล่าสุด กรานาด้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

มาลาก้า ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างฝืดพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 1เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน กรานาด้า ผลงานของพวกเขาค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทีม กรานาด้า ดูเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม กรานาด้า มีโอกาสเฮรับทรัพย์ที่จะสามารถเก็บแต้มกลับบ้านไปฝากแฟนบอลได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : กรานาด้า 2-0 มาลาก้า

ทีเด็ด : กรานาด้า มาวิน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล