" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล สวิตเซอร์แลนด์ ซูเปอร์ ลีก
ยัง บอยส์ VS วินเตอร์ทูร์

29 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 21.30 น

ราคาบอล : ยัง บอยส์ ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : Stadion Wankdorf

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยัง บอยส์

ยัง บอยส์ ของกุนซือ ราฟาเอล วิคกี้ เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายรายนำทีมโดย หมดสิทธิ์ใช้งาน เดวิด วอน บอลมูส, มิเกล ไชว่า, ยานนิก ตูเร่, เซดริก อิตเท่น, เลอันโดร บินเดน และ เควิน รูเอก เหล่าบรรดาแข้งที่เดี้ยงค้างสต๊อคต้องพักรักษาตัวสักระยะก่อนในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่า กุนซือ ราฟาเอล วิคกี้ จะมาในแผนการเล่น 4-3-1-2 แนวรุกจะวาง คาสทริออท อีเมรี คอยปั้นเกมร่วม เปิดป้อนให้กับกองหน้า เมส์ชัค เอเลีย และ ฌ็อง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ ล่าสกอร์

ผลงานล่าสุด ยัง บอยส์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วินเตอร์ทูร์

วินเตอร์ทูร์ ของกุนซือ บรูโน เบอร์เนอร์ ยังคงขาด เรโม อาร์โนลด์ กับ เอริส อเบดินี่ 2 กองกลางที่ติดโทษแบนหมสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ เช่นเดียวกับ กรานิต เลกาจ กับ โยเซฟ พูคาจ ที่กอดคอกันมีอาการบาดเจ็บอดลงสนามช่วยเพื่อนเหมือนกัน นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามทุกตำแหน่งดี แมตช์นี้น่าจะได้เห็น กุนซือ บรูโน เบอร์เนอร์ พาทีมเตรียมแผนการเล่น 4-3-1-2 วางหัวหอกตัวคู่อย่าง นิชาน บูร์คาร์ต และ โรมัน บูสส์ ลงบู๊ในคืนนี้

ผลงานล่าสุด วินเตอร์ทูร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ระหว่างทีม ยัง บอยส์ พบกับ วินเตอร์ทูร์ ซึ่งผลงานเกมเหย้าของ ยัง บอยส์ ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะฤดูกาลนี้ทีมของพวกเขายังไม่แพ้ใคร เป็นการชนะ 13 เสมอ 4 เกม แถมเกมรุกของทีมอันตรายแบบสุดๆ ขณะที่ทีม วินเตอร์ทูร์ ในช่วงนี้ย่ำแย่ต่อเนื่อง จากการที่แพ้ 3 เกมติดต่อกัน ดังนั้นเกมคืนนี้ฟันธงเลยว่าเชียร์ ยัง บอยส์ ที่เกมรุกเฉียบคมมีโอกาสเก็บแต้มได้ง่ายดาย วิเคราะห์บอลสวิตเซอร์แลนด์วันนี้ทรรศนะเซียนคืนนี้

สกอร์ที่คาด : ยัง บอยส์ 3-1 วินเตอร์ทูร์

ฟันธง : ต่อยัง บอยส์ ลุ้นมันส์

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล