" "

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน 2
ราซิ่ง ซานตานเดร์ VS บูร์โกส ซีเอฟ

20 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
ราคาบอล : ราซิ่ง ซานตานเดร์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Campos de Sport de El Sardinero

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ราซิ่ง ซานตานเดร์

ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในยุคการทำทีมของโค้ช กิลเลอร์โม โรโม เฟอร์นานเดซ เกมล่าสุดในลีกพาทีมเอาชนะทางทีม อันดอร์รา ซีเอฟ มาด้วยสกอร์ 1-0 โดยที่สถานการณ์ความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งในเกมคืนนี้ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียว ถือว่าพร้อมรบทุกคนดีมาก คาดว่าโค้ช กิลเลอร์โม โรโม เฟอร์นานเดซ จะพาทีมจัดตัวผู้เล่นแบบเดิมในนัดล่าสุดลงสนาม เพื่อล่าตาข่ายในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน พร้อมส่ง เซดริค โอโมอิกุย ลงถล่มประตูคู่แข่งในคืนนี้

ผลงานล่าสุด ราซิ่ง ซานตานเดร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บูร์โกส ซีเอฟ

บูร์โกส ซีเอฟ ในยุคการดูแลทีมของเทรนเนอร์ จูเลียน คาเรโล นัดล่าสุดพาทีมทำได้แค่เสมอ เรเครติโบ อูเอลบา มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมเล่นได้อย่างย่ำแย่มากๆเลยทีเดียวส่วนความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ เรียกได้ว่าอยู่ครบสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่งมาก ไม่มีใครที่เดี้ยงหรือว่าโดนแบนสักตำแหน่งเดียว คาดว่าเทรนเนอร์ จูเลียน คาเรโล จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาแบบใหม่แน่นอน และจะวาง อเล็กซ์ เบร์เมโฆ ลงเล่นในกองหน้าล่าตาข่ายและใช้กองกลางอย่าง กาสปาร์ กัมโปส ลงสนามเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด บูร์โกส ซีเอฟ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ราซิ่ง ซานตานเดร์ ฟอร์มการเล่นโดยรวมค่อนข้างทำได้อย่างห่วยแตกมากๆเลยทีเดียว ส่วนมากจะเป็นไปทางเสมอมากกว่านั่นเอง สมกับอยู่อันดับที่ 14 ของตารางในรายการนี้เลยทีเดียว ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บูร์โกส ซีเอฟ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางในรายการนี้ผลงานโดยภาพรวมไม่แตกต่างกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ มากสักเท่าไหร่นักมองดูแล้วผลงานการพบกันทั้งสองทีมดูสูสีกันอยู่พอสมควร คาดว่าเกมคืนนี้ทาง บูร์โกส ซีเอฟ น่าจะมีโอกาสเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้อย่างสบายหายห่วงอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : บูร์โกส ซีเอฟ 1-0 ราซิ่ง ซานตานเดร์

ทีเด็ด : บูร์โกส ซีเอฟ กระโดดยิง

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล