" "

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ลอริยองต์ VS มงต์เปลลิเย่ร์

29 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22:59 น.
ราคาบอล : ลอริยองต์ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stade Yves Allainmat – Le Moustoir

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลอริยองต์

ลอริยองต์ ในยุคการคุมทีมของเทรนเนอร์ เรฌิส เลอ บริส ซึ่งความพร้อมก่อนลงสนามในตอนนี้ ยังจะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ อิวอน เอ็มโวโก้ โกล์มือหนึ่งที่มีอาการเดี้ยงเพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นภายในทีมคนอื่นๆอย่างแน่นอน แต่เกมคืนนี้เทรนเนอร์ เรฌิส เลอ บริส จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-3-1 นำทีมโดยกองหน้าตัวเก่งอย่าง เตเรม มอฟฟี่ ลงบู๊ในเกมคืนนี้ ส่งตัวทำเกมแดนกลางอย่าง ดานโก้ วัตตาร่า และ เตโอ เลอ บริส ลงสนามตามเคย

รายชื่อผู้เล่น ลอริยองต์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : วีโต้ มันโนเน่ – เตโอ เลอ บริส, ฌูเลียง ลาปอร์กต์, มงตาสซาร์ ตัลบี้, แว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์ – ฌูเลียง ปงโซ, เอ็นโซ่ เลอ เฟ่ – ด็องโก้ วาตาร่า, เกนติน บัวซาร์, โยอันน์ แคตลีน – เตเรม มอฟฟี่

ผลงานล่าสุด ลอริยองต์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มงต์เปลลิเย่ร์

มงต์เปลลิเย่ร์ ในการคุมทีมของเทรนเนอร์ โรแม็ง ปิโต สภาพความพร้อมของทีมพวกเขาในตอนนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ ดิมิทรี แบร์กโทด์,เตโอ แซงต์-ลูเซ่ และ เปโดร เมนเดส ที่พากันมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาทั้งหมด ส่วน นิโกล่าส์ คอซซ่า และ ซาช่า เดลาย ควงแขนกันโดนโทษแบนเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าเทรนเนอร์ โรแม็ง ปิโต จะพาทีมแก้เกมมาในระบบการเล่น 4-2-3-1 วาง อาร์กโนด์ นอร์ดิน, เทชี่ ซาวานิเย่ร์ และ สเตฟี่ มาวิดิดี้ คอยคุมเกมแดนกลาง ส่วน เซเป้ วาอี ล่าสกอร์ในแมตช์นี้

รายชื่อผู้เล่น มงต์เปลลิเย่ร์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แบ็งกูรู กามาร่า – นิโกล่าส์ กอซซ่า, คริสโตเฟอร์ ฌูเลียง, มักซิม เอสตีฟ – ฟาลาย ซัคโก้, โฌริส โชตาร์, เตชี่ ซาวานิเย่ร์, จอร์แดน แฟร์รี่, แฟตู มูอวยซ่า – อาร์เนาด์ นอร์แด็ง, เอลเย่ วาฮี

ผลงานล่าสุด มงต์เปลลิเย่ร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง ลอริยองต์ ทีมอันดับที่ 5 ของตารางในรายการนี้ฟอร์มการเล่นเมื่อช่วง 3 เกมหลังที่ผ่านมาทีมของพวกเขา ยังทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นัก จากการชนะมาได้ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นภายในทีมขาดความมั่นใจในการเล่นอย่างมากๆ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ ผลงานการเล่นในช่วง 3 เกมหลังที่ผ่านมา ทำได้ค่อนข้างดีอยู่พอสมควรจากการที่ทีมของพวกเขาชนะมาได้ 2 แพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เลือกเชียร์ในเกมคืนนี้ บอกเลยว่า ลอริยองต์ เก็บแต้มกลับบ้านได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ลอริยองต์ 1-0 มงต์เปลลิเย่ร์

ทีเด็ด : ลอริยองต์ เพลินอุรา

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล