" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
วิเซล่า VS สปอร์ติ้ง ลิสบอน

26 พฤษภาคม 2566

เวลาแข่งขัน : 03.15 น

ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1

สนามแข่ง : Estádio Do Vizela

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วิเซล่า

ขุมกำลังโดยรวมเจ้าถิ่น วิเซล่า ในขณะนี้ ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นที่เดี้ยง หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาภายในทีมสักตำแหน่งเดียว เรียกได้ว่าพร้อมลงสนามฟาดแข้งในคืนนี้ครบถ้วนดี เกมนี้คงจะเห็นผู้เล่นตัวหลักลงสนามทุกตำแหน่ง ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมกับวาง ซามู คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุนให้กับหัวหอกคนสำคัญอย่าง มิลูติน ออสมายิช จบสกอร์ในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด วิเซล่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ฝั่งทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ รูเบน อโมริม ยังคงไม่สามารถใช้งานของทางด้าน โจวานี กาบรัล และ เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์ ในเกมนี้ จากการที่พวกเขามีอาการบาดเจ็บแพ็คคู่อยู่ ส่วนที่เหลือพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามในเกมนี้ทุกราย คาดว่าแมตช์นี้ นายใหญ่ รูเบน อโมริม พาทีมมาในแผนการเล่น 3-4-3 โดยมีกองหน้า เปาลินโญ่ ลงล่าสกอร์

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า วิเซล่า ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมช่วงนี้อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงแบบสุดๆ แถมเกมล่าสุดแพ้ให้กับทางทีม มาริติโม่ มาด้วยสกอร์ 0-1 เรียกได้ว่าขุมกำลังขาดความสามัคคีกันในการเล่น วิเคราะห์บอลแม่นๆคืนนี้ สำหรับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ฟอร์มดูดีแบบเรื่อยๆ เพราะตลอด 7 เกมรวมทุกรายการที่ผ่านมา ยังไม่แพ้ทีมอื่นสักเกมเดียว เป็นการชนะ 4 เสมอ 3 เกม เกมคืนนี้แนะนำเลยว่าเล่นที่ทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน น่าลุ้นกว่า ทีเด็ดบอลแม่นๆวันนี้ทรรศนะเซียนคืนนี้

สกอร์ที่คาด : วิเซล่า 0-2 สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ฟันธง : ต่อสปอร์ติ้ง ลิสบอน จิ้มได้

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล