" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วูล์ฟแฮมป์ตัน VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

28 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น
ราคาบอล : เสมอ
สนามแข่ง : Molineux Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ บรูโน่ ลาจ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะ เปรสตัน ในบอลถ้วยลีกคัพมาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องอดลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คาดว่ากุนซือ บรูโน่ ลาจ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 แดนกลางส่ง ชูเอา มูตินโญ่ , รูเบน เนเวส , มาเธอุส นูเนซ ส่วนสามกองหน้ายังคงเป็นหน้าที่ของ กอนซาโล่ เกเดส , เปโดร เนโต้ , ราอูล ฮิมิเนซ ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผู้เล่น (4-3-3) : โชเซ่ ซา – จอนนี่ , เนธาน คอลลินส์ , แม็กซ์ คิลแมน , รายาน ไอต์ นูรี่ – ชูเอา มูตินโญ่ , รูเบน เนเวส , มาเธอุส นูเนซ – กอนซาโล่ เกเดส , เปโดร เนโต้ , ราอูล ฮิมิเนซ

ผลงานล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เกมที่ผ่านมาพาทีมพาทีมบุกไปเอาชนะ ทรานเมียร์ โรเวอร์ มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ เอมิล คราฟธ์ กับ จอนโจ เชลวีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บยาว ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 วาง อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง กับ มิเกล อัลมิร่อน และ คัลลัม วิลสัน ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-3-3) : นิค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์ , ฟาเบียน แชร์ , สเวน บ็อทมัน , แดน เบิร์น – บรูโน่ กิมาเรส , โจ วิลล็อค , โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิร่อน , อแล็ง แซงต์ แม็กซิแมง , อเล็กซานเดอร์ อิซัค

 ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาเพียง 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างยอดเยี่ยมพอสมควรด้วยการลงสนาม 5 เกมชนะมาได้ถึง 3 เกมและเสมอ 2 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนนเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล