" "

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน
สตุ๊ตการ์ต vs ไฟรบวร์ก

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน 20.30
ราคาบอล : เสมอ ไฟรบวร์ก
สนาม : Mercedes-Benz-Arena Stuttgart

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สตุ๊ตการ์ต

เจ้าถิ่น สตุ๊ตการ์ต ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ เกมที่ผ่านมาเพิ่งพาทีมบุกไปเสมอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 และเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจาก ต็องชี่ย์ คูลิบาลี่ กับ โธมัส คาสตานาราส และ นิโคลัส นาร์เตย์ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามเกมนี้คิดว่ากุนซือ เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 3-5-2 โดยส่ง ซาซ่า คาลัย์ดซิช สะสานงานกับ ซิลาส คาตอมปา เอ็มวุมป้า ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สตุ๊ตการ์ต

ผู้เล่น (3-5-2) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – คอนสเเตนตินอส มาฟโรปานอส, วัลเดมาร์ อันตอน, ฮิโรกิ อิโตะ – โยชา ฟ้ากโนมัน, วาตารุ เอ็นโดะ, นาอุยรู อาห์มาดา, บอร์น่า โซซ่า – คริส ฟูห์ริค – ซาซ่า คาลัย์ดซิช, ซิลาส คาตอมปา เอ็มวุมป้า

ผลงานล่าสุด สตุ๊ตการ์ต

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไฟรบวร์ก

ทีมเยือน ไฟร์บวร์ก ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ คริสเตียน สไตรช์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดรังแพ้ให้ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คิมเบอร์ลี่ เอเซ็คเว็ม กับ ลูคัส โฮเลอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วน ลูคัส คุบเลอร์ เเละ เควิน ชาเด้ ยังต้องรอดูความฟิตอีกสักหน่อย ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ คริสเตียน สไตรช์ จะเตรียมทีมมาในรูปแบบ 4-5-1 โดยวาง มิคาเอล เกรโกริตช์ รับหน้าที่ยืนหน้าเป้าจบสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ไฟรบวร์ก

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มาร์ค เฟล็คเคน – คิลิอ็อง ซิลดิญ่า, มัตเธียส กินเตอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, คริสเตียน กุนเตอร์ – มาซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์, นิโคลัส ฮอฟเลอร์ – โรลันด์ ซัลลาย, ริซึ โดอัน, วินเชนโซ่ กริโฟ่ – มิคาเอล เกรโกริตช์

ผลงานล่าสุด ไฟรบวร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน สตุ๊ตการ์ต ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างดีอยูา่พอสมควรโดยผลงาน 5 นัดหลังของพวกเขาชนะมาได้ 3 เกมและเสมอ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือนผู้มาเยือน ไฟร์บวร์ก ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ยังไม่ลงตัวสักเท่าโดยผลงาน 5 เกมชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คงคิดว่าเจ้าบ้าน สตุ๊ตการ์ต จะมีทีเด็กคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ไปครองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล