" "

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ลีก คัพ
สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS มาริติโม่

13 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.45 น

ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : Estádio José Alvalade

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ทีมเหย้า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในยุคการดูแลทีมของ รูเบน อาโมริม เกมล่าสุดของทีมพวกเขาที่ผ่านมา เมื่อนานมานี้นั้นทำได้อย่างน่าชื่นชมมากๆ จากการที่สามารถคว้าชัยชนะจากทางทีม ริโอ อาฟ ด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-0 ด้วยกัน สำหรับสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงฟาดแข้ง จะไม่สามารถใช้งานทางด้านนักเตะอย่าง หลุยส์ เนโต้, ดาเนี่ยล บรากันก้า และ ชิโก้ ลัมบ้า ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมล่าสุดเรียบร้อย คิดว่าทางทีม เทรนเนอร์ รูเบน อาโมริม จะพาทีมปรับทัพมาในระบบการเล่น 3-4-3 อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มาริติโม่

ทีมเยือน มาริติโม่ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ เชา เฮนริเกวส เกมล่าสุดของทีมพวกเขาทำได้อย่างย่ำแย่มากๆเลยทีเดียว จากการที่แพ้ให้กับทางทีม ฟาเรนเซ่ มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-2 เกมด้วยกัน บ่งบอกถึงความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม ไร้การมีประสิทธิภาพในการเล่นอย่างมากๆ ขณะที่ขุมกำลังของทีมก่อนลงสนามในเกมคืนนี้จะไร้เงาทางด้าน ราฟาเอล บริโต้, มอยเซส มอสกูเอร่า, เปโดร เตเซร่า และ เชนี่ กาตาโม ที่พากันบาดเจ็บ คาดว่าเทรนเนอร์ เชา เฮนริเกวส จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1

ผลงานล่าสุด มาริติโม่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน 4 เกมล่าสุดของทีมพวกเขารวมทุกรายการที่ผ่านมา ทำได้อย่างสุดยอดมากๆเลยทีเดียวจากการที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด 4 เกมติดต่อกัน ขณะที่ศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมดูดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มาริติโม่ ในช่วง 3 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมา ไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียวนั่นเอง เป็นการแพ้มาทั้งหมด 3 เกมอีกด้วย คาดว่าทางทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะสามารถเชือดทางทีม มาริติโม่ ได้อย่างสบายแน่นอน

สกอร์ที่คาด : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 มาริติโม่

ทีเด็ด : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซัดชัย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล