" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
สลิโก โรเวอร์ส VS แชมร็อค โรเวอร์ส

5 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 00.00 น
ราคาบอล : แชมร็อค โรเวอร์ส ต่อ 0.5
สนามแข่ง : The Showgrounds

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สลิโก โรเวอร์ส

เจ้าถิ่น สลิโกโรเวอร์สวันนี้ ในยุคการคุมทีมของกุนซือ สตีเฟน แบรดลีย์ จะไม่สามารถใช้งาน คอเนอร์ วอลช์, แกรี่ บัคลี่ย์, เจมส์ ฟินเนอร์ตี้, แกรี่ บอยลัน, มาร์ค เบิร์น และ คาร์ล โอซัลลิแวน เหล่าบรรดาแข้งที่มีอาการบาดเจ็บเหมือนกันทั้งหมด นอกเหนือจากนี้อยู่ในสภาพที่ร่างกายพร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง คาดว่ากุนซือ สตีเฟน แบรดลีย์ จะพาทีมใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 โดยมี ไคลิน บาร์โลว์ ยืนกลางรุกอยู่ข้างหลัง และให้ เจมส์ อาคินตุนเด้ ลุ้นจบสกอร์ตามเคย

ผลงานล่าสุด สลิโก โรเวอร์ส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แชมร็อค โรเวอร์ส

ฝั่งทีมเยือน แชมร็อค โรเวอร์ส ของกุนซือ สตีเฟน แบรดลีย์ จะไม่มีชื่อของ อลัน แมนนัส นายด่านตัวเก๋า กับกองกลางอย่าง เลียม เบิร์ต ลงเล่นในเกมคืนนี้ จากการที่ทั้งคู่กอดคอกันบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ครบถ้วนดี ด้านการจัดทัพแผนการเล่น กุนซือ สตีเฟน แบรดลีย์ จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย เกรแฮม เบิร์ค, แอรอน กรีน และ จอห์นนี เคนนี่ เป็นสามประสานแดนหน้า

ผลงานล่าสุด แชมร็อค โรเวอร์ส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สลิโก โรเวอร์ส อาการหนักแบบสุดๆในช่วงนี้ หลังจากที่เสียท่า 4 จาก 5 เกมที่ผ่านมา แถมเสียรวมกันถึง 7 ประตู ส่วนการ วิเคราะห์บอลคืนนี้ ของทีมเยือน แชมร็อค โรเวอร์ส จะเห็นได้ชัดว่าผลงานของพวกเขาในตอนนี้กำลังเข้าฝัก หลังจากชนะเป็นเกมที่ 7 จาก 9 เกมหลัง และผลงานนอกรังฟาดชัยได้ถึง 4 ใน 5 ทริปล่าสุด ฉะนั้นเกมคืนนี้มองดูภาพรวมของทั้งสองทีมแล้วแนะนำเชียร์ แชมร็อค โรเวอร์ส ที่ดูดีมีราศีแน่นอนว่าเชียร์สบาย ทรรศนะบอลคืนนี้ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : สลิโก โรเวอร์ส 0-2 แชมร็อค โรเวอร์ส

ฟันธง : ต่อแชมร็อค โรเวอร์ส เจอชัย

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล