" "

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
สวอนซี ซิตี้ VS มิลล์วอลล์

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565
เวลา : 01:45 น.
สนาม : Swansea.com Stadium Swansea
ราคาบอล : สวอนซี ซิตี้ ต่อ เสมอ +10

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สวอนซี ซิตี้

เจ้าถิ่น สวอนซี ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ รัสเซลล์ มาร์ติน เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเฉือนชนะทีม แบล็คพูล มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาได้มีข่าวดีว่าไม่มีรายงานผู้เล่นที่เดี้ยงหรือว่าผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ รัสเซลล์ มาร์ติน จะเตรียมทีมมาในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สวอนซี ซิตี้

ผู้เล่น 3-4-2-1 : แอนดี้ ฟิชเชอร์ – นาธาน วู้ด-กอร์ดอน, ไคล์ นอตัน, แฮร์รี่ ดาร์ลิง – โจเอล ลาติโบดิแยร์, แม็ตต์ กริมส์, เจย์ ฟูลตัน, ไรอัน แมนนิ่ง – โจแอล ปิรู, เจมี่ เพเตอร์สัน – ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่

ผลงานล่าสุด สวอนซี ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มิลล์วอลล์

ทีมเยือน มิลล์วอลล์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ แกรี่ โรเว็ทท์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทีม โคเวนทรี มาด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน เมสัน เบนเน็ทท์ กับ ซิอัน เฟลมมิ่ง เเละ ทอม แบร็ดชอว์ ที่เดี้ยงอยู่ ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ แกรี่ โรเว็ทท์ จะพาลูกทีมมาในแผน 3-4-2-1 โดยวาง จอร์จ ฮันนีย์แมน ยืนเป็นหน้าเป้าจบสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น มิลล์วอลล์

ผู้เล่น 3-4-2-1 : บาร์ตอส เบียลคอฟสกี้ – ชาร์ลี่ เครสส์เวลล์, เจค คูเปอร์, เมอร์เรย์ วัลเลซ – ไรอัน เลโอนาร์ด, บิลลี่ มิทเชลล์, เจมี่ แช็คเคิลตัน, สกอตต์ มาโลน – จอร์จ ฮันนี่แมน, ทอม แบรดชอว์ – เบนิค อโฟบี้

ผลงานล่าสุด มิลล์วอลล์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน สวอนซี ซิตี้ เกมนี้พวกเขาต้องเปิดสนาม สวอนซี ดอท คอม สเตเดี้ยม เจอกับทีม มิลล์วอลล์ โดยผลงานของทีมเจ้าบ้าน สวอนซี ซิตี้ ในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างดีพอสมควรโดย 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน มิลล์วอลล์ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่โดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่สูสีกัน และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน มิลล์วอลล์ จะสามารถบุกมาคว้าชัยเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล