" "

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

เอล์ฟส์บอร์ก -vs- ฮัคเค่น

สนาม : โบราส อารีน่า เวลา 20.00 น.

ราคาบอล : เอลฟ์สบอร์ก ต่อ ปป.

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

 สภาพทีม เอลฟ์สบอร์ก

เจ้าบ้าน เอลฟ์สบอร์ก ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ จิมมี่ เธลิน เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านพลาดถ้าแพ้ให้กับทีม โมลด์ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิกตอร์ วิเดลล์ ที่มีอาการเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ จิมมี่ เธลิน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางส่ง รัสมุส แอล์ม, ยาค็อบ ออนเดรจ์โก้ และ ซิม่อน โอลส์สัน ค่อยสร้างสรรค์เกมให้กับ เพอร์ ฟริค ล่าตาข่ายในเกมนี้

 ผลงานล่าสุด เอลฟ์สบอร์ก

วิเคราะห์บอล

 สภาพทีม ฮัคเค่น

ทีมเยือน ฮัคเค่น ภายใต้การนำทัพของเทรนเนอร์ แพร์-มัทธิอัส ฮอกโม เกมที่ผ่านมาพาลูกทีมเปิดบ้านแพ้ให้ เยอร์การ์เด้น มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบนี่ ทราโอเร ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามากวนจนต้องอดลงสนามใช้ทีมต้นสังกัดในเกมนี้ ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ แพร์-มัทธิอัส ฮอกโม จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่งแดนกลางอย่าง ซามูเอล กุสตาฟสัน ลงคุมเกมส่วน3แดนหน้ายังคงใช้ ออสการ์ อุดเดนาส กับ อเล็กซานเดอร์ เยเรเมเยฟฟ์ และ แบลร์ ทูร์ก็อตต์ ล่าตาข่ายเช่นเคย

 ผลงานล่าสุด ฮัคเค่น

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล    วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เอลฟ์สบอร์ก ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 15 เกมชนะ 5 เกมเสมอ 5 เกมและแพ้ 5 เกมเก็บแต้มได้ 20 คะแนนรั้งอันดับที่ 10 ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ฮัดเค่น ลงสนามไปแล้ว 15 เกมชนะ 9 เกมเสมอ 4 เกมและแพ้ 2 เกมเก็บแต้มได้ 31 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน เอลฟ์สบอร์ก ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ฮัคเค่น จะสามารถบุกมาคว้าชัยจากเจ้าบ้าน เอลฟ์สบอร์ก ได้อย่างไม่ยากแน่นอนในเกมนี

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล