" "

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก
สโลวาน บราติสลาว่า VS โอลิมเปียกอส

วันที่ 11 สิงหาคม 2565
เวลา : 01.30 น.
สนาม : สตาดิโอ จอร์จอส คาราอิสคาคิ
ราคาบอล : โอลิมเปียกอส ต่อ 0/0.5

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สโลวาน บราติสลาว่า

สโลวาน บราติสลาว่า ของเทรนเนอร์ วลาดิมีร์ ไวส์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านถล่มทาง สกาลิก้า มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้ พวกเขายังไมมีผู้เล่นที่เจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และจะได้ อิวาน สปอนยิช กับมาจากพ้นโทษแบนช่วนทีมในเกมนี้ ส่วนพวก มาเรียน โชบ็อต, มิชาล ซุลล่า และ เอริค รามิเรซ ก็ยังเจ็บค้างสต๊อกอยู่เช่นเดิม ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ วลาดิมีร์ ไวส์ จะเตรียมทีมในรูปแบบ 3-4-1-2 โดยวางตัวจบสกอร์อย่าง อันเดร กรีน กับ ดาวิด เฮร์นาร์

ผลงานล่าสุด สโลวาน บราติสลาว่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอลิมเปียกอส

โอลิมเปียกอส ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เปโดร มาร์ตินส์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับทีม สโลวาน บราติสลาว่า มาด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งานทาง นิโกล่า คูมิช ที่ยังคงเดี้ยงอยู่ตามเคย ขณะที่ คอสตาส มาโนลาส กับ ซีม เวอร์ซัลจ์โก้ มีหวังจะกับมาลงสนามกับทีมในเกมนี้ และคาดว่าเทรนเนอร์ เปโดร มาร์ตินส์ จะพาลูกทีมมาในแผน 4-1-3-2 โดยวาง ยุสเซฟ เอล อาราบี ประสานงานร่วมกับทาง มาติเยอ วัลบูเอน่า ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด โอลิมเปียกอส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน สโลวาน บราติสลาว่า เกมนี้พวกเขาจะต้องเปิดสนาม สตาดิโอ จอร์จอส คาราอิสคาคิ รอดวลกับทีม โอลิมเปียกอส ส่วนผลงานของทางเจ้าบ้าน สโลวาน บราติสลาว่า ผลงานในตอนนี้ ถือว่าค่อนข้างดีพอสมควรด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางด้านทีมเยือน โอลิมเปียกอส ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนน่าผิดหวังอยู่พอสมควรโดย 5 หลังชนะมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือน โอลิมเปียกอส ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าบ้าน สโลวาน บราติสลาว่า จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือน โอลิมเปียกอส ไปได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล