" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อลันยาสปอร์ VS คอนยาสปอร์

16 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : อลันยาสปอร์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Kırbıyık Holding Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อลันยาสปอร์

กำลังรบภาพรวมทีมเหย้า อลันยาสปอร์ จะไม่สามารถใช้บริการ เอฟคาน เบกิโรกลู กองกลาง,โกก้า และ ซีเนอดีน เฟอร์ฮัต ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังเดี้ยงอยู่ตามเคย ส่วนทางด้านของ ยูซุฟ ออซเดมีร์ ต้องรอเช็คความฟิตก่อน นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามทุกตำแหน่งดี ตามแผนการเล่น 4-1-4-1 พร้อมกับวาง ไอดริส่า ดุมเบีย และ อูมุต กูเนส คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง ขณะที่หัวหอกจะส่ง เอฟตีมิออส คูลูริส ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด อลันยาสปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คอนยาสปอร์

ทีมเยือน คอนยาสปอร์ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน อูช่ อิคเปียซู, เอ็นดรี้ เซคิซี่ และ มูฮัมเม็ต เดเมียร์ เหล่าบรรดาแข้งที่มีอาการเดี้ยงอยู่ในตอนนี้ รวมทั้ง อาห์เม็ต โอกุซ แบ็คขวาตัวหลักที่ติดโทษแบนอดมีชื่อลงสนามในคืนนี้แน่นอน ด้านการจัดทัพจะมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง มาม บีราม ดียุฟ ลงบู๊ในเกมนี้ และให้ อเลฮานโดร โปซูเอโล่ เป็นกลางรุกอยู่ข้างหลัง

ผลงานล่าสุด คอนยาสปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อลันยาสปอร์ล่าสุด ฟอร์มเกมเหย้าของทีมยังขึ้นๆลงๆตามเคย โดยชนะได้ 3 และแพ้ 2 จาก 5 เกมหลังในลีก บ่งบอกถึงผู้เล่นภายในทีมขาดความมั่นใจในการเล่นพอสมควร ในส่วนของการ วิเคราะห์บอลคืนนี้ ทางด้านทีม คอนยาสปอร์ ฟอร์มดูเหนือกว่าเจ้าถิ่นอยู่ตามเคย หลังชนะ 3 จาก 5 เกมหลังในลีก แพ้แค่เกมเดียว รวมทั้งสถิตินอกรังฟาดชัยถึง 3 ใน 4 ทริปหลัง ฉะนั้นเกมคืนนี้เชื่อว่า คอนยาสปอร์ น่าลุ้นเก็บ 3 แต้มได้ดีกว่าเจ้าถิ่นแน่นอน ทรรศนะบอลวันนี้ทีเด็ดบอลแม่นๆคืนนี้

สกอร์ที่คาด : อลันยาสปอร์ 0-2 คอนยาสปอร์

ฟันธง : รองคอนยาสปอร์ เท่ห์ไปเลย

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล