" "

วิเคราะห์ฟุตบอลยูโร ออสเตรีย VS มาซิโดเนีย

วันที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : ออสเตรีย ต่อ 0.5/1

สนาม (กลาง) : Arena Naţională (Bucureşti)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม ออสเตรีย

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม มาซิโดเนีย

สภาพทีมโดยทั่วไป

ออสเตรีย
มาทาง ทีมชาติออสเตรีย ของผู้จัดการทีม ชาวเยอรมัน ฟรังโก้ โฟด้า เกมนี้อาจจะมี มาร์โก อาร์เนาโตวิช ดาวยิงของทีมที่กำลังกลับมาฟิตเพื่อลงสนาม แต่คาดว่าจะยังไม่พร้อมลงตัวจริง ด้านฟอร์มการเล่นของทีมระยะหลังดูไม่มีเอาเสียเลย ลงเล่นไป 6 นัด เก็บชัยได้แค่นัดเดียว เกมรุกยังทำสกอได้ยาก

มาซิโดเนียเหนือ
ทางด้านทีม มาซิโดเนียเหนือ ของกุนซือ อิกอร์ อันเกลอฟสกี้ เกมนี้จะเป้นรายการแรกที่จะลงสนามในศึกยูโร เกมนี้จะได้นักเตะสำคัญมาช่วยทีมได้แก่ โกรัน ปานเดฟ ตัวยิงของทีมในวัย 37 ปี ด้านความพร้อมของทีมเกมนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ออสเตรีย
ออสเตรีย (4-4-1-1) : แดเนียล บัคมันน์ – สเตฟาน ไลเนอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, มาร์โค ฟรีเดิ้ล – คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, คอนราด ไลเมอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, ดาวิด อลาบา – มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – ซาซ่า คาลัดซิช

มาซิโดเนียเหนือ
มาซิโดเนียเหนือ (3-5-2) : สโตลี ดิมิทรีเยฟสกี้ – คิเร่ ริสเตฟสกี้, วิซาร์ มูซิลู, ดาร์โก้ เวลคอฟสกี้ – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, อาริยาน อเดมี่, เอนิส บาร์ดี้, เอลจีฟ เอลมาส, เอสยาน อาลิออสกี้ – อเล็กซานดาร์ ทรายคอฟสกี้, โกรัน ปานเดฟ
ความน่าจะเป็นของเกม

ออสเตรีย ผลงานและฟอร์มหลังๆมานี้ดูไม่ค่อยจะดี หลังมาแพ้ 2 นัดรวด และมาเสมอได้ 1 เกมจึงหยุดเกมแพ้รวดไปได้ในนัดล่าสุดนี้ เกมรุกทำสกอไม่ได้ จากการลงเล่นมา 3 นัดหลัง แถมพึ่งจะเก็บชัยมาได้แค่ 1 เกมจาก 6 นัดที่ผ่านมา ผลงานรวมๆแล้วยังอยู่ในช่วงปรับทีม

มาซิโดเนียเหนือ ผลงานและฟอร์มทีมยังดูทรงๆ จากการแพ้มา 2 นัดรวด ก่อนที่จะกลับมาเก็บชัยได้ 3 เกมใน 4 นัดหลัง และยังไม่แพ้มา 4 นัดแล้ว แต่เกมนี้ดูแล้วจะเป็น ออสเตรีย ที่เก๋าเกมกว่าและคาดว่าจะเก็บชัยไปได้

สกอร์ที่คาด : ออสเตรีย 1-0 มาซิโดเนียเหนือ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล