" "

วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น 
อัตซิคเท็นส์ VS เทรลเลบอร์ก

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2565
สนาม : Bravida Arena Göteborg
เวลา 00:00
ราคาบอล : เสมอ

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อัตซิคเท็นส์

อัตซิคเท็นส์ บีเค ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ บอสโก โอโรวิชเกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้ทีม ออสเตอร์ ไอเอฟ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นรายได้ที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติ่มเข้ามาแม้แต่รายเดียว ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาฟิตสมบูรณ์ครบทวนดีทุกตำแหน่ง ส่วนด้านจัดทัพในเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ บอสโก โอโรวิช จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 เพื่อหวังเก็บ 3 คะแนนในบ้านให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด อัตซิคเท็นส์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เทรลเลบอร์ก

เทรลเลบอร์ก ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ คริสเตียน เฮย์เนส เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ให้ ฮาล์มสตัค มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะของพวกเขาฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ที่จะลงสนามช่วยทีมในเกมนี้แถมยังไม่มีผู้เล่นที่เดี้ยงมาก่อนสักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ คริสเตียน เฮย์เนส จะพาลูกทีมบุกมาในแผน 3-4-3 โดยวาง แมตเทียสฮาคานส์สัน กับ เฟรดเดอริกลิฟวิงสตัม ค่อยคุมเกมแดนกลางตามสูตร ส่วนแดนหน้ายังคงใช้งาน นิโคลัส มอร์เตนสัน กับ โรมาริโอ และ เฮนรี ออเฟีย ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เทรลเลบอร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน อัตซิคเท็นส์ บีเค ลงสนามในลีกไปแล้ว 17 เกมคว้าชัยชนะมาได้ 7 เกมเสมอ 3 เกมและแพ้ 7 เกมเก็บแต้มได้ 24 คะแนนรั้งอันดับที่ 8 ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งด้านทีมเยือน เทรลเลบอร์ก ลงสนามในลีกไปแล้ว 17 เกมคว้าชัยชนะไปได้ 8 เกมเสมอ 4 เกมและแพ้ 5 เกมเก็บแต้มไปได้ 28 คะแนนรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันใน 5 เกมล่าสุดต้องบอกว่าทีมเยือน เทรลเลบอร์ก ค่อนข้างทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อได้ว่าทีมเยือน เทรลเลบอร์ก จะสามารถบุกไปถล่มเจ้าบ้าน อัตซิคเท็นส์ บีเค ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล