" "

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
อัลเมเรีย VS เรอัล มาดริด

14 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1/1.5
สนามแข่ง : Power Horse Stadium – Estadio de los Juegos Mediterráneos

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อัลเมเรีย

อัลเมเรีย เจ้าบ้าน ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ รูบิช เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเอาชนะทีม คาร์ทาเกน่า มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน อีวาน มาร์โตส กับ ฮวนโฮ นีโต้ ที่ทั้งคู่ได้พากอดคอเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงฟาดแข้งเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ รูบิช จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อูมาร์ ซาดิก ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อัลเมเรีย

ผู้เล่น 4-2-3-1 : เฟร์นานโด รูบิโอ – อเลซานโดร โปโซ่, โรดริโก้ เอลี่, เซอร์ยาน บาบิช, เซร์โจ้ อากีเม่ – เซซาร์ เด ลา ออซ, ซามู – ฟรานซิสโก้ ปอร์ติโย่, ลูคัส โรเบร์โตเน่, ลาร์จี้ รามาซานี่ – อูมาร์ ซาดิก

ผลงานล่าสุด อัลเมเรีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเอาชนะทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังทีมในคืนนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นคนไหนที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว ถือว่าผู้ภายในทีมของพวกเขาฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และคาดว่าเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง คาริม เบนเซม่า, วีนีซียุส ฌูนีโยร์ และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เรอัล มาดริด

ผู้เล่น 4-3-3 : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ลูกัส บาซเกซ, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ ม็องดี้ – คาร์ลอส คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส – เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, วีนิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน อัลเมเรีย ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่งโดยผลงานของพวกเขาใน 5 เกมล่าสุดชนะมาได้ 3 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางด้านฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ดีไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นกันโดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันใน 5 เกมหลังต้องบอกว่าทีมเยือน เรอัล มาดริด มีผลงานที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไมายากเชื่อว่าทีมทีมเยือน เรอัล มาดริด จะสามารถคว้าชัยเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล