" "

วิเคราะห์บอล ดัตช์ ซูเปอร์คัพ 

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม VS พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

30 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
ราคาบอล :อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

เจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ชเรอเดอร์ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านอุ่นเครื่องเอาชนะ ซักตาร์ โดเน็ตส์ก มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ชเรอเดอร์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดย3กองหน้าเกมนี้ยังคงไว้ใจให้ ไบรอัน บร็อบบี้ กับ ดานิโล เปเรย์รา ดา ซิลวา และ ซอนต์เจ ฮานเซน ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

ผลงานล่าสุด อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ มาร์ก ฟัน โบมเมิล เกมที่ผ่านมาพาทีมต้นสังกัดเปิดอุ่นเครื่องเฉือนชนะ เรอัล เบติส มาด้วยสกอร์ 1-0 ขุมกำลังของทีมในนัดนี้ผู้เล่นของพวกเขาพร้อมจะลงสนามครบถ้วนดี และยังไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ มาร์ก ฟัน โบมเมิล จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยวาง ลุค เด ยองก์ กับ วินีซิอุสโมราอิส และ โนนี มาดูเอเก เป็น3แดนหน้าล่าตาข่ายในเกมนี้

 ผลงานล่าสุด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมหลังสุดของพวกเขาถือว่าผลงานค่อนข้างดีทีเดียวด้วยการชนะ3เกมเสมอ1เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ผลงานของพวกเขาในช่วง4เกมหลังค่อนข้างไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ด้วยการชนะ 2 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูนั้นต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากคิดว่าทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ได้อย่างไม่ยากแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล