" "

วิเคราะห์บอล โคปา อิตาเลีย คัพ
อินเตอร์ มิลาน VS ยูเวนตุส
2 กุมภาพันธ์ 2564
เวลาแข่งขัน : 02.45 น
ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

เปิดรังกับทีม อินเตอร์ มิลาน เกมนี้จะไม่มีหอกตัวเก่งอย่าง โรเมลู ลูกากู ที่ติดโทษแบนหลังมีปากเสียงกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จนโดนใบเหลือง และ อาชราฟ ฮาคิมี่ ตัวรุกริมเส้นฝั่งขวาที่ติดโทษแบนอีกราย ส่วนที่เหลืออยู่ในสภาพพร้อมลงสนาม คาดว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะได้ยืนเป็นคู่หน้ากับ เลาตาโร่ ขณะที่ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน จะได้ลงทำหน้าทึ่ในตำแหน่งวิงแบ็คด้านขวา ส่วนทางด้าน มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่ได้พักในเกมล่าสุด จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง

แผนการเล่น (3-5-2)

ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อาร์ตูโร่ วีดาล, แอชลี่ย์ ยัง – อเล็กซิส ซานเชซ, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

ฝั่งทีมเยือน ยูเวนตุส ในรอบนี้จะขาด เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าที่มีอาการบาดเจ็บ เตรียมจัดหนักจัดเต็ม 11 ผู้เล่นชุดแรก เกมรุก เดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่ติดโทษแบนในนัดล่าสุดกับ ซามพ์โดเรีย น่าจะได้ลงสนามยืนเป็นศูนย์หน้าคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ริมเส้นสองฝั่งเป็น เวสตัน แม็คเคนนี่ และเฟเดริโก้ คิเอซ่า ส่วนเกมรับอาจจะพัก จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และสลับให้ มัทไธส์ เดลิกท์ ลงยืนคู่กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่

แผนการเล่น (4-4-2)

ผู้เล่น : จานลุยจิ บุฟฟ่อน – ฮวน กวาดราโด้, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร – เวสตัน แม็คเคนนี่, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อาร์ตูร์, เฟเดริโก้ เคียซ่า – เดยัน คูลูเซฟสกี้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ศึกโคปปา อิตาเลีย กับรอบรองชนะเลิศแล้ว กับนัดนี้เป็นศึกดาร์บี้ดิตาเลีย ที่น่าจะสู้กันสนุก ทั้งสองทีมเพิ่งเจอกันไม่นานนี้ เป็นฝั่งอินเตอร์ เอาชนะ ยูเวนตุส ไปได้ 2-0 กลับมาเจอกันรอบนี้ ทั้งสองทีมจัดเต็มสูบแน่นอน ยูเวนตุส หลังแพ้ อินเตอร์ ชนะรวด 4 เกมติดรวมทุกรายการ และยังไม่เสียให้ใคร อย่างไรก็ตาม นัดนี้ไม่มี ลูกากู ที่ติดโทษแบน แต่หน้าคู่อย่าง อเล็กซิส และ เลาตาโร่ ยังดูน่ากลัว นัดนี้น่าจะย้ำแค้นทัพ ม้าลาย ได้อีกครั้ง

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/