" "

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อิสตันบูล บูยูคเซ็ค VS อันตัลยาสปอร์

27 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 21.00 น.
ราคาบอล : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค (-0.5)

สนามแข่ง : Turf Moor

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

ขุมกำลังโดยรวมของ อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ในตอนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ เมซุต โอซิล เพียงรายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะ เดนิซ ตูรูซ และ ลูคัส บีญ่า ก็ต้องรอเช็คกันอีกทีว่าพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนได้ไหมในเกมคืนนี้ แมตช์นี้ทีมของพวกเขาจะจัดทัพสู้ศึกมาในแผนการเล่น 4-1-4-1 วางกองกลางของทีมเป็น มาห์มุต เท็คเดเมียร์ คอยคุมจังหวะในเกมคืนนี้ตามเคย ส่วนแนวรุกจะไว้วางใจ เซอร์ดาร์ กูร์แลร์ และ เบอร์คาย ออซคาน คอยปั้นเกมรุกเหมือนเดิม ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะส่ง สเตฟาน โอกาก้า ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อันตัลยาสปอร์

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง อันตัลยาสปอร์ ในตอนนี้ ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อนักเตะ เฟร์นานโด ลงเล่นในเกมคืนนี้ได้เพราะมีโทษแบนติดตัวอยู่ในขณะนี้ รวมไปถึงนักเตะ อลาสซาเน่ เอ็นดาว ก็ยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาเหมือนกันแถมยังต้องรอทดสอบความฟิตของนักเตะอย่าง โชยะ นากาจิมะ อีกด้วยว่าพร้อมที่จะลงสนามในเกมคืนนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมโดย หลุยส์ อาเดรียโน่, ฮาจี้ ไรท์ และ แซม ลาร์สสัน ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด อันตัลยาสปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ทีมอันดับที่ 4 ของตารางในรายการนี้ผลงานการเล่นเมื่อ 5 เกมหลังสุดที่ผ่านมารวมทุกรายการทำได้อย่างสุดยอด จากการที่ทีมของพวกเขายังไม่แพ้ทีมอื่นเลยสักเกมเดียว เป็นการชนะมาได้ 3 เสมออีก 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อันตัลยาสปอร์ ผลงานการเล่นในตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่มากจากการที่ลงสนาม 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการทีมของพวกเขาชนะมาได้แค่ 1 แพ้ถึง 4 เกม บอกเลยว่าผลงานของทั้งสองทีมมีความแตกต่างกันอยู่พอสมควรดังนั้นแมตช์นี้เลือกเล่นที่ทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค จะดีกว่า

สกอร์ที่คาด : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค 2-1 อันตัลยาสปอร์

ทีเด็ด : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ลุ้นมันส์

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล