" "

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อุมรานิเยสปอร์ VS อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

23 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Ümraniye Hekimbaşı Şehir Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อุมรานิเยสปอร์

เจ้าถิ่นอย่าง อุมรานิเยสปอร์ ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ รีเช็บ อูชาร์ ในเกมล่าสุดของทีมพวกเขาสามารถคว้าชัยจากทางทีม คาซิมปาซ่า มาได้อย่างงดงาม ขณะที่สถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมรักษาสุขภาพร่างกายได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นทุกคนดีมาก ไม่มีใครที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้านั่นเอง คิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ รีเช็บ อูชาร์ จะจัดทัพสู้ศึกมาในระบบ 4-1-4-1 โดยวางกองหน้าล่าตาข่ายเป็น อูมุต นายีร์ ลงสนามเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น อุมรานิเยสปอร์

ผู้เล่น (4-1-4-1) : อนิล เดมีร์ , เออร์มีร์ เลนยานี่ , มุสตาฟา อิสเซอร์ , แอลลิสัน , เมิร์ต อิลเมซ , ไอแซก แซกกีย์ , โยนาธาน เดล บาเย , ดูเรล อวูนู , อันโตนิโอ เมอร์ชิช , เกรัลโด้ , อเดล เบตาแยบ

ผลงานล่าสุด อุมรานิเยสปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

ทีมเยือน อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ผลงานการเล่นเมื่อช่วง 4 เกมหลังรวมทุกรายการเมื่อครั้งล่าสุดที่ผ่านมาถือว่าทำได้อย่างดีอยู่พอสมควรจากการที่ไม่แพ้ทีมไหนเลยสักเกมเดียวเป็นการที่ทีมสามารถเก็บชัยมาได้ 2 เกม เสมออีก 2 เกม สำหรับสถานการณ์ขุมกำลังก่อนลงฟาดแข้งในค่ำคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เมซุต โอซิล ที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวอย่างยาวนานนอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่ง คาดว่าการจัดทัพผู้เล่นลงสนามน่าจะจัดในชุดเดิมลงสนามอย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

ผู้เล่น (4-1-4-1) : โวลคาน บาบาคาน – จูเนียร์ ไคซาร่า, เลโอ ดูอาร์เต้, อเล็กซานดรู เอปูเรียนู, ลูคัส ลิม่า – ลูคัส บีญ่า, ดานิเยล อเล็คซิช, เบอร์คาย ออซคาน – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, เซอร์ดาร์ กูร์แลร์, สเตฟาโน่ โอกาก้า

ผลงานล่าสุด อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อุมรานิเยสปอร์ ทีมอันดับที่ 19 ของตารางในรายการนี้โชว์ผลงานที่ผ่านมาโดยภาพรวมของทีมพวกเขายังคงไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นัก สมกับอยู่อันดับสุดท้ายของตารางในรายการนี้อย่างจริงๆ แต่ยังไงๆมองดูศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมแล้วบอกเลยว่าเกมคืนนี้น่าจะไม่มีทางสู้ อิสตันบูล บูยูคเซ็ค อย่างแน่นอนเพราะทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค เป็นทีมที่อยู่อันดับต้นๆของตาราง และมีผลงานที่แตกต่างกันมากอยู่พอสมควร ดังนั้นเกมคืนนี้ทางทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค น่าจะมีโอกาสเก็บแต้มได้

สกอร์ที่คาด : อุมรานิเยสปอร์ 0-2 อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

ทีเด็ด : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค บู้ไหว

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล