" "

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
ฮัลล์ ซิตี้ VS เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

3 มีนาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : The MKM Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮัลล์ ซิตี้

กำลังรบของทีมเหย้าอย่าง ฮัลล์ ซิตี้ จะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ  เนธาน แบ็กซ์เตอร์, อัลลาห์ยาร์ ซายยัดมาเนช และ อดาม่า ตราโอเร่ ลงสนามในเกมนี้ เนื่องจากว่าพวกเขามีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนทางด้านของ อารอน คอนเนลลี่ ก็ต้องรอทดสอบความฟิตของร่างกายอีกก่อน ในแผนการเล่น 4-4-2 มี โอซาน ตูฟาน คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง ขณะที่กองหน้าจะเลือกใช้ เบนจามิน เท็ตเต่ห์ และ ออสการ์ เอสตูปิญาณ ลงล่าตาข่ายตามเคย

ผลงานล่าสุด ฮัลล์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ของ การ์โลส กอร์เบรัน ในตอนนี้นั้น ยังคงไม่มีชื่อนักเตะ ไคล์ บาร์ทลีย์, อเล็กซ์ พัลเมอร์, แม็ตต์ ฟิลลิปส์ และ เอริค ปีเตอร์ส์ ลงเล่นในคืนนี้ได้ เนื่องจากว่าพวกเขาบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าเกมนี้น่าจะได้เห็น การ์โลส กอร์เบรัน พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-2-3-1 วางแนวรุกอย่าง ตัวรุกอย่าง มาร์ค อัลไบรท์ตัน , จอห์น สวิฟต์ และ เจ็ด วอลเลซ ลงสนาม ส่วนหัวหอกจะไว้วางใจที่ ดาริล ไดค์ ล่าสกอร์

ผลงานล่าสุด เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ เริ่มต้นด้วยสถานการณ์ของทีม ฮัลล์ ซิตี้ ก่อนโดยที่ผลงานของทีมเมื่อ 4 เกมที่ผ่านมาเรียกได้ว่าย่ำแย่แบบสุดๆ จากการที่ไม่สามารถชนะใครได้เลย เป็นการเสมอ 2 แพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ผลงานโดยภาพรวมก็ถือว่าไม่แตกต่างจากเจ้าถิ่นเลยสักนิดเดียว ถือว่าผลงานของทีมยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ทั้งสองทีม ในส่วน ทีเด็ดฟุตบอลแม่นๆ ในวันนี้ขอเชียร์ที่ทีม เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน น่าลุ้นกว่า วิเคราะห์บอลคืนนี้ฟันธงบอลวันนี้ครบทุกแมตช์

สกอร์ที่คาด : ฮัลล์ ซิตี้ 0-1 เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน 

ฟันธง : เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน  พิชิตชัย

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล