" "

วิเคราะห์บอลอังกฤษ คอนเฟอเรนช์ ฮาร์ทลี่พูล VS บรอมลี่ย์

วันที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลาการแข่งขัน 20.30

ราคา : ฮาร์ทลี่พูล (-0.5) บรอมลี่ย์

สนาม : The Super 6 Stadium (Hartlepool, County Durham)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

ผลงานของทั้งสองทีม

ฮาร์ทลี่พูล

เจ้าบ้าน ฮาร์ทลี่พูล เจ้าของทีมอันดีบที่ 4 บาตารางการแข่งขัน ฟอร์มทีมช่วงหลังๆการเล่นตกลงไปมาก ลงเล่นในลีกล่าสุด 5 เกมสุดท้าย ทีมพวกเขาแพ้ไปถึง 3 เกม และเกมก่อนหน้านี้ก็เคยแพ้ทางทีม บรอมลี่ย์ มาก่อน ดูจากภาพรวมเกมนี้แล้ว ทางเจ้าบ้านคงจะเล่นยากพอสมควร

บรอมลี่ย์

ทางด้านทีมเยือน บรอมลี่ย์ ทีมอันดับที่ 7 บนตารางการแข่งขัน ผลงงานของทีมช่วงนี้ฟอร์มการเล่นดูดีมาก ลงเล่นล่าสุด 10 เกมการเล่น เก็บชัยชนะไปแล้วถึง 8 เกม และวันนี้เจอกับ ฮาร์ทลี่พูล ที่เคยเจอกับมาแล้วถึงสองครั้ง เกมแลกเล่นในบ้านเอาชนะไปได้ เกมที่สองไปเยือน ฮาร์ทลี่พูล แต่ยังทำได้ดีเสมอไปได้ เกมนี้คาดว่าทางด้านทีมเยืนนะเล่นไม่ยากมากนัก

วิเคราะห์บอลวันนี้

ทางด้านทีมเจ้าถิ่นอย่างทีม ฮาร์ทลี่พูล ก่อนที่จะปิดฤดูกาล หรือซีซั่นนี้นั้นเอง ผลงานของพวกเขาดูตกลงไปมาก ฟอร์มการเล่นไม่ดีเอาเสียเลย ลงเล่นล่าสุดใน 5 เกมหลัง แพ้ไป 3 ชนะได้ 2 ถือว่ายังทรงตัวได้อยู่ เกมรุกพอหวังได้ไม่มาก เกมรับหลุดบ่อยทำให้เสียประตู

ทางด้านทีมเยือนอย่าง บรอมลี่ย์ ก่อนปิดซัมเมอร์นี้ กับผลงานอันยอดเยี่ยม ของพวกเขาทำได้ดีมากพอสมควร  ฟอร์มและผลงานการเล่นดีขึ้นมากๆตามลำดับ จากการลงสนามล่าสุดใน 10 เกม กำชัยชนะไปถึง 8 เกม ถึงแม้เกมนี้จะเจอกับทีมอันดับที่ 4 บนตาราง แต่เทียบฟอร์มการเล่นล่าสุดแล้ว ทีมเยือนน่าจะเล่นไม่ยากและเอาชนะไปได้แน่นอน

ฟันธง บรอมลี่ย์ ชนะ 2-1

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล