" "

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ
ฮาร์ทลี่พูล VS โซลิฮัลล์ มอร์

15 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : โซลิฮัลล์ มอร์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : The Suit Direct Stadium

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮาร์ทลี่พูล

ฮาร์ทลี่พูล ในนัดล่าสุดของทีมพวกเขาแพ้ให้กับทางทีม สตีฟเนจ มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 0-1 ในขณะที่ความพร้อมจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางนักเตะ อเล็กซ์ เลซีย์ ที่บาดเจ็บรวมถึง มาร์ค เชลตัน, ทอม ครอว์ฟอร์ด, เจมี่ สเตอร์รี่ และ โรลลิน เมนาเยเซ่ ต่างก็พากันบาดเจ็บทั้งหมดเลยทีเดียว ส่วนทางด้านนักเตะ เดวิด เฟอร์กูสัน และ โบรดี้ เพเตอร์สัน 2 แข้งนี้หายเจ็บแล้วพร้อมกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมคืนนี้อีกครั้ง มาพร้อมกับแผนการเล่น 4-3-3 จะมี จอช อูเมราห์, แจ็ค แฮมิลตัน และ เวส แม็คโดนัลด์ คอยผลิตสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ฮาร์ทลี่พูล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โซลิฮัลล์ มอร์

โซลิฮัลล์ มอร์ เกมล่าสุดทำได้แค่แพ้มาอย่างน่าอับอายให้กับ ดาเกนแน่ม มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-3 ส่วนขุมกำลังของทีมก่อนเกมคืนนี้จะไม่มีชื่อของทางนักเตะ แอนดรูว์ ดัลลัส เพราะมีอาการเดี้ยงมาจากเกมล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย แต่มีข่าวดีว่าทีมจะได้เห็นทาง จอช เคลลี่ ลงสนามทำหน้าที่แทนในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน และเกมคืนนี้คาดว่าจะเห็น นีล อาร์ดลี่ พาทีมแก้เกมมาในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมวางตัวล่าสกอร์อย่าง ไรอัน แจ็ค บาร์เน็ต, จอช เคลลี่ และ อเล็กซ์ รี้ด ลงสนามเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด โซลิฮัลล์ มอร์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทั้ง 2 ทีมเพิ่งเจอกันเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการทำได้แค่เสมอเพียงเท่านั้น และผลงานการเล่นโดยภาพรวมของทั้ง 2 ทีมก็ไม่มีความแตกต่างกันมากพอสมควร แถมผลงานการเล่นของทีมเหย้าอย่าง ฮาร์ทลี่พูล ค่อนข้างน่าเป็นห่วงอย่างมากๆเลยทีเดียว เนื่องจากจะเป็นการแพ้สะมากกว่าในแต่ละเกมที่ลงสนาม ส่วนทีมเยือน โซลิฮัลล์ มอร์ 2 เกมหลังในลีกเสียท่ามาอย่างน่าอับอายมากๆเลยทีเดียวเพราะเป็นการแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ฟันธงเลยว่าเกมคืนนี้น่าจะเป็นทาง ฮาร์ทลี่พูล ที่จะสามารถเชือดไปได้อย่างงดงาม

สกอร์ที่คาด : ฮาร์ทลี่พูล 3-2 โซลิฮัลล์ มอร์

ทีเด็ด : ฮาร์ทลี่พูล มาแน่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล