" "

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
ฮาเตย์สปอร์ VS กิริซันสปอร์

24 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 17.30 น

ราคาบอล : ฮาเตย์สปอร์ (-0/0.5)

สนามแข่ง : Yeni Hatay Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮาเตย์สปอร์

ฮาเตย์สปอร์ ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ โวลคาน เดมิเรล ในขณะนี้ความพร้อมก่อนลงสนามของทีมพวกเขาจะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ เมห์ดี้ บูดฌีมา ที่โดนโทษแบนและจะไม่สามารถลงสนามช่วยเพื่อนได้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามครบทุกคน คาดว่าเกมคืนนี้เทรนเนอร์ โวลคาน เดมิเรล จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-1-4-1 นำทีมโดยกองหน้าคนสำคัญของทีมอย่าง มาม บีราม ดียุฟ ลงล่าตาข่ายและใช้กองกลางคุมตามสูตรเป็น ซาบา ลอบจานิดเซ เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ฮาเตย์สปอร์

ผู้เล่น (4-1-4-1) : มูเนียร์ โมฮาเมดี้ , แซม อเดคูกเบ้ , ซิมง ฟาแล็ตต์ , ฟาร์ต คูรูซัค , คามิล เคอเร็กซี , ไอแซก แซกกีย์ , อะยุบ อัล คาบิ , มูฮัมเหม็ด เมิร์ต , ฮูเบน ติอาโก้ โฮดริเกส ฮีเบโร , ซาบา ลอบจานิดเซ , มาม บีราม ดียุฟ

ผลงานล่าสุด ฮาเตย์สปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กิริซันสปอร์

กิริซันสปอร์ ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ ฮาคาน เคเลส สำหรับขุมกำลังโดยภาพรวมก่อนลงสนามทีมของพวกเขาจะไม่สามารถใช้งานทางด้านผู้เล่นถึง 2 รายได้แก่ อเล็กซิส เปเรซ และ รามอน อาเรียส ที่กอดคอกันติดโทษแบนมาจากเกมที่ผ่านมา คาดว่าจะไม่มีชื่อลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน และเทรนเนอร์ ฮาคาน เคเลส น่าจะพาทีมแก้เกมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมโดย อิบราฮิมา บัลเด้ ลงถล่มประตูคู่แข่งในคืนนี้และใช้มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมอย่าง ฟุสเซนี เดียบาเต คุมเกมเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น กิริซันสปอร์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : โอคาน โคจุค , อาซิซ เบฮิช , อเล็กซิส เปเรซ , มามาดู ดิยาร์ร่า , ซิกี้ ยารู้ , อามีดู ทราออเร , ฟลาวิโอ อมาโด , เซร์ฆิโอ , ฟุสเซนี เดียบาเต , มาโกเมด-ชาปิ , อิบราฮิมา บัลเด้

ผลงานล่าสุด กิริซันสปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง ฮาเตย์สปอร์ มองดูผลงานโดยภาพรวมทุกเกมที่ผ่านมาแล้ว ยังคงทำได้ไม่เสมอต้นเสมอปลายมากสักเท่าไหร่ แถมนัดล่าสุดของทีมพวกเขาแพ้ให้กับ ลาซิโอ มาส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง กิริซันสปอร์ ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมทุกๆเกมที่ผ่านมาก็ไม่มีความแตกต่างจากฮาเตย์สปอร์ เลย เพราะมองดูแล้วผลงานของทีมก็คงป้อแป้เหมือนกัน ฉะนั้นเกมคืนนี้เป็นเกมที่มีความสูสีกันอย่างแน่นอน แต่ถ้าให้เลือกเชียร์ว่าทีมไหนจะสามารถชนะได้ขอเลือกที่ ฮาเตย์สปอร์ จะมีโอกาสล่าแต้มได้กว่า

สกอร์ที่คาด : ฮาเตย์สปอร์ 2-1 กิริซันสปอร์

ทีเด็ด : ฮาเตย์สปอร์ เฮเต็ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล