" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
เชลบอร์น VS สลิโก้ โรเวอร์ส

9 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เชลบอร์น ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Tolka Park

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชลบอร์น

เชลบอร์น ภายใต้การทำทีมของ เดเมียน ดัฟฟ์ ก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ ยังคงขาดเพียง คอเนอร์ เคน, แกร์รี่ บัคลีย์, มาร์ก เบิร์น, แกรี่ บอยลัน, คอเนอร์ วาลช์, และ เจมส์ ฟินเนอร์ตี้ เหล่าบรรดาแข้งที่ยังคงเดี้ยงค้างสต๊อกเหมือนกันทั้ง 6 ราย ส่วนขุมกำลังที่เหลือยังมีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าเดเมียน ดัฟฟ์ คงจะจัดทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 3-4-3 นำทีมโดย เชน ฟาร์เรลล์, แจ็ค มอยลัน และ ไคล์ โรบินสัน คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายตามเคย

ผลงานล่าสุด เชลบอร์น

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สลิโก้ โรเวอร์ส

ฝั่งทีมเยือน สลิโก้ โรเวอร์ส ของกุนซือ จอห์น รัสเซลล์ ยังคงไม่มีรายงานนักเตะที่มีอาการเดี้ยง หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาภายในทีมสักตำแหน่งเดียว นอกเสียจาก 2 แข้งอย่าง เกร็ก โบลเจอร์ และ เอียนนา แคลนซี ที่ควงแขนกันเดี้ยงมาก่อนหน้านี้แล้ว ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่า กุนซือ จอห์น รัสเซลล์ จะพาทีมมาในระบบการเล่น 4-2-3-1 กองกลางจะวาง ไคลิน บาร์โลว์, วิลเลียม ฟิตซ์เจอรัลด์ และ แฟร้งค์ ลีวัค คอยปั้นเกมร่วมกัน เปิดป้อนให้กับ แม็กซ์ มาตา ลงล่าสกอร์

ผลงานล่าสุด สลิโก้ โรเวอร์ส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลไอร์แลนด์วันนี้ ระหว่างทีม เชลบอร์น พบกับ สลิโก้ โรเวอร์ส ซึ่งผลงานในบ้านของทีมเจ้าถิ่น เชลบอร์น ในช่วง 5 เกมหลังสุด เรียกได้ว่าแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เก็บชัยชนะมาได้ 3 เกม ขณะที่ สลิโก้โรเวอร์สล่าสุด ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุด ยังดูห่วยแตกหลังจากที่เก็บชัยชนะมาได้แค่เกมเดียว ดังนั้นก่อนเกมคืนนี้บอกได้เลยว่าเทใจเชียร์ เชลบอร์น จะดีกว่า เพราะผลงานภาพรวมของ เชลบอร์น ดูเหนือกว่าทีมเยือนเยอะรับรองว่าเข้าเป้าได้สบาย วิเคราะห์บอลคืนนี้ทรรศนะบอลแม่นๆวันนี้

สกอร์ที่คาด : เชลบอร์น 2-1 สลิโก้ โรเวอร์ส

ฟันธง : ต่อเชลบอร์น ยิงโชว์สาว

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล