" "

วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022
เซเนกัล VS เนเธอร์แลนด์

21 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 1

สนามแข่ง : Al Thumama Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เซเนกัล

เซเนกัล ในยุคการดูแลทีมของเทรนเนอร์ อาลิยู ซิสเซ่ นัดล่าสุดพาทีมทำได้แค่เสมอกับทางทีม อิหร่าน มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 ด้วยกันขณะที่ขุมกำลังของผู้เล่นภายในทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงคนสำคัญของทีมที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บติดตัวมา ต้องพักร่างกายก่อนในเกมนี้ คาดว่าเทรนเนอร์ อาลิยู ซิสเซ่ จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบการเล่น 4-3-3 โดยมีแนวรับขาประจำอย่าง คาลิดู กูลิบาลี และ ปาเป อาดู ซิสเซ และใช้กองหน้าอย่าง บับบา เดียง ลงบู๊ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เซเนกัล

ผู้เล่น (4-3-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ – ยุสซุฟ ซาบาลี, คาลิดู คูลิบาลี่, อับดู ดิยัลโล่, โฟเด้ บาโล-ตูเร่ – ป๊าป ซาร์, น็อมปาลิส เมนดี้, อิดริสซ่า ‘กาน่า’ เกย – เครแป็ง ดิอัตต้า, อิสไมล่า ซาร์, บูลาย เดีย

ผลงานล่าสุด เซเนกัล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์ ในยุคการคุมทีมของเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัล โดยสภาพความพร้อมภาพรวม ยังจะไม่สามารถใช้บริการ มาร์เท่น เดอ รูน และ เมมฟิส ดีเพย์ 2 แข้งที่ควงแขนกันเดี้ยงมาจากเกมนัดล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าทีมคงส่งผู้เล่นตัวสำรองลงสนาม และนอกจากนี้ผู้เล่นพร้อมรบครบทุกตำแหน่งดีมากเลยทีเดียว ดังนั้นเกมคืนนี้เทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัล จะพาทีมแก้เกมการจัดทัพแผนการเล่นมาในระบบ 3-5-2 โดยจะมีกองหน้าขาประจำอย่าง วินเซนต์ แยนเซน กับ สตีเฟน เบิร์กไวน์ ลงผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เนเธอร์แลนด์

ผู้เล่น (3-5-2) : ยุสติน ไบโลว – เยอร์เรียน ทิมเบอร์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, มัทไธส์ เด ลิกต์ – เดนเซล ดุมฟรีส, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เทิน คูปไมเนอร์ส, ไทเรลล์ มาลาเซีย – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ – โคดี้ กัคโป, สตีเฟ่น เบิร์กไวน์

ผลงานล่าสุด เนเธอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เซเนกัล ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมทุกรายการที่ผ่านมาในแต่ละเกมนั้น ยังคงทำได้ไม่เสมอต้นเสมอปลายมากสักเท่าไหร่ หลัง 2 เกมล่าสุดทำได้ชนะ 1 เสมอ 1 เกมด้วยกัน ในส่วนทางฝั่งทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ ผลงานโดยภาพรวมของทีมพวกเขาที่ผ่านมานั้น ทำได้อย่างสุดยอดอย่างมากๆที่ไม่แพ้ใครมาเลยสักเกมเดียว ในการลงสนามแต่ละโปรแกรมแตกต่างจาก เซเนกัล อย่างมากๆเลยทีเดียว เกมคืนนี้ไม่ต้องคิดมากควรเลือกเชียร์ทางฝั่งทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ จะมีโอกาสยิงกระจัดกระจายดีกว่า

สกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 2-1 เซเนกัล

ทีเด็ด : เนเธอร์แลนด์ แสนสุขใจ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล