" "

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022
เนเธอร์แลนด์ VS สหรัฐอเมริกา

3 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ (-0.5)

สนามแข่ง : Khalifa International Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์ ในยุคการดูแลทีมของเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัล ผลงานใน 3 เกมหลังในศึกฟุตบอลโลก 2022 ทำได้อย่างน่าทึ่งมากๆ จากการที่สามารถคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด 2 เกม เสมออีก 1 เกมด้วยกันนับได้ว่าผู้เล่นภายในทีมมีประสิทธิภาพในการลงเล่นอย่างมากๆเลยทีเดียว สำหรับความพร้อมของทีมก่อนเกมคืนนี้ยังไร้เงานักเตะที่เดี้ยง หรือสะสมใบเหลืองครบโควต้านั่นเองคาดว่าเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัล จะยังคงยึดแผนการเล่นชุดเดิมในแบบ 3-4-1-2 เพื่อล่าสกอร์ในเกมคืนนี้ให้ได้

รายชื่อผู้เล่น เนเธอร์แลนด์

ผู้เล่น (3-4-1-2) : อันดรีส โนปเปิร์ต – เยอร์เรียน ทิมเบอร์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, นาธาน อาเก้ – เดนเซล ดุมฟรีส, มาร์เทน เดอ รูน, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, ดาเลย์ บลินด์ – เดวี่ คลาสเซ่น – โคดี้ กัคโป, เมมฟิส เดอปาย

ผลงานล่าสุด เนเธอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สหรัฐอเมริกา

สหรัฐอเมริกา ผลงานใน 3 เกมหลังล่าสุดที่ผ่านมานี้ทำได้ดีไม่ต่างจาก เนเธอร์แลนด์ มากสักเท่าไหร่นัก จากการที่ชนะ 1 เกม เสมออีก 2 เกมด้วยกัน ถือว่าฟอร์มการเล่นกำลังร้องแรงอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แต่ยังไงๆก่อนเกมคืนนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ คริสเตียน พูลิซิช กับ จอช ซาร์เจนท์ สะก่อนว่าจะพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนไหม แต่กุนซือ เกร็กก์ เบอร์ฮัลเตอร์ จะมาในแผนการเล่นรูปแบบเดิมอย่างแน่นอนคือ 4-3-3 นำทีมโดยกองหน้าล่าตาข่ายอย่าง ทิโมธี เวอาห์ เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น สหรัฐอเมริกา

ผู้เล่น (4-3-3) : แมตต์ เทอร์เนอร์ – แซร์จินโญ่ เดสต์, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน – เวสตัน แม็คเคนนี่, ไทเลอร์ อดัมส์, ยูนุส มูซาห์ – ทิโมธี เวอาห์

ผลงานล่าสุด สหรัฐอเมริกา

วิเคราะห์บอล

เนเธอร์แลนด์ ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมทุกรายการที่ลงสนามมานี้ ถือว่าโหดเหี้ยมอย่างมากๆเลยทีเดียว จากการที่ลงสนามไปทั้งหมด 6 เกมหลังรวมทุกรายการสามารถเก็บชับมาได้ทั้งหมด 5 เกม เสมอ 1 เกมด้วยกันถือว่าร้อนแรงแบบสุดๆและขยันยิงอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ส่วนทางฝั่งทีมเยือน สหรัฐอเมริกา ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมของทีมพวกเขายังคงไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นัก ส่วนมากทีมจะเป็นไปทางเสมอสะมากกว่านั่นเอง เกมคืนนี้ไม่ต้องคิดมากควรเลือกเชียร์ เนเธอร์แลนด์ จะดีกว่า

สกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 1-0 สหรัฐอเมริกา

ทีเด็ด : เนเธอร์แลนด์ เชียร์ได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล