" "

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี
เปรูจา VS เอซี เวนิช

19 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadio Renato Curi

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เปรูจา

ทีมเหย้าอย่าง เปรูจา ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ ฟาบริซิโอ คาสโตรี่ สำหรับสถานการณ์ความพร้อมของทีมในคืนนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน อัลยาช สตรูน่า กับ ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ 2 แข้งที่ยังคงเจ็บค้างสต๊อกเช่นเคย ส่วนนักเตะแกนหลักรายอื่น สมบูรณ์ดีเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกราย คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ฟาบริซิโอ คาสโตรี่ จะวางหมากในรูปแบบการเล่น 3-4-1-2 และพร้อมปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นลงสนามในเกมคืนนี้ชุดใหม่อย่างแน่นอน โดยวาง ลูก้า สตริซโซโล กับ มาร์โก โอลีวีเอรี คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในคืนนี้

ผลงานล่าสุด เปรูจา

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี เวนิช

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เอซี เวนิช ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ เปาโล วาโนลี สำหรับขุมกำลังความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการเดี้ยงมาจากเกมที่แล้วสักรายเดียว หรือว่าไม่มีใครที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาในทีมสักรายเดียวอีกด้วย นอกจากเสีย เดนิส เชริเชฟ ที่เจ็บยาวอยู่เพียงรายเดียว คิดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นคนอื่นๆอย่างแน่นอน คาดว่านัดนี้กุนซือ เปาโล วาโนลี จะนำทัพบุกมาในระบบ 3-5-2 วาง นิโคลาส เปียรีนี จับคู่กับ โยเอล โปห์ยานปาโล ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด เอซี เวนิช

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เปรูจา ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 17 เกมในลีก ชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 10 เกม เก็บได้ 13 คะแนนรั้งอันดับที่ 20 ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอซี เวนิช ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 17 เกมในลีกชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 8 เกม เก็บได้ 19 คะแนนรั้งอันดับที่ 15 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีม เอซี เวนิช ดูเหนือกว่าชัดเจนไม่ว่าจะเป็นทางด้านกองหน้าของทีม หรือว่าการจัดตัวผู้เล่นลงสนามแต่ละเกมนั่นเอง และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีม เอซี เวนิช จะสามารถคว้า 3 แต้มในคืนนี้ได้

สกอร์ที่คาด : เปรูจา 0-1 เอซี เวนิช

ทีเด็ด : เอซี เวนิช ซ่าจัด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล