" "

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ เยอรมนี VS เดนมาร์ก

วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เยอรมนี ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Tivoli Stadion Tirol

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เยอรมนี (4-3-3) : มานูเอล นอยเออร์ – นิคลาส ซูเล่, มาธิอาส กินเทอร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, โรบิน โกเซนต์ – เอ็มเร่ ชาน, โยชัว คิมมิช, โทนี่ โครส – แซร์ก นาบรี้, เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์

เดนมาร์ก (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ดาเนียล วาสส์, ซิม่อน เคียร์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, โยอาคิม เมห์เล่ – โธมัส เดอลานี่ย์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก – ยุสซุฟ โพลเซ่น, คริสเตียน เอริคเซ่น , มาร์ติน เบรธเวต – แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ผลงานล่าสุดของ เยอรมนี

สภาพทีม เยอรมนี
เยอรมัน ของผู้จัดการทีม โยอาคิม เลิฟ เกมนี้ได้เรียกตัวของ โธมัส มุลเลอร์ กับ มัทส์ ฮุมเมิลส์ สองนักเตะที่มีประสบการณ์สูงกลับมาเล่นให้กลับทีมอีกครั้ง หลังทั้งสองคนไม่ได้ลงเล่นมา 2 ปี เกมนี้อาจจะใช้แผน 4-3-3 โดนใช้ตัวของ แซร์ก นาบรี้, เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์ พร้อมมี เอ็มเร่ ชาน, โยชัว คิมมิช, โทนี่ โครส คอยช่วยทำเกมให้กับทีม และมี นิคลาส ซูเล่, มาธิอาส กินเทอร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, โรบิน โกเซนต์ คอยดูแลเกมรับให้กับทีม

ผลงานล่าสุดของ เดนมาร์ก

สภาพทีม เดนมาร์ก
เดนมาร์ก ของกุนซือ แคสเปอร์ ฮูลมานด์ จะได้มิดฟิลด์อย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น มาลงเล่นให้กับทีม และมี ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ของสเปอร์ส และ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ของเลสเตอร์ ซิตี้ มาช่วยทีมในศึกนี้ เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 ดาเนียล วาสส์, ซิม่อน เคียร์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, โยอาคิม เมห์เล่ ลงเล่นตัวจริงกับ โธมัส เดอลานี่ย์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก และทาง ยุสซุฟ โพลเซ่น, คริสเตียน เอริคเซ่น คอยช่วยเกมรุกให้กับทีม และ มาร์ติน เบรธเวต – แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก เป็นตัวล่าตาข่าย

วิเคราะห์เกม
เจ้าบ้าน เยอรมัน ผลงานช่วงหลังตกลงไปมาก 4 เกมหลังชนะ 2 เกม แพ้ 2 เกม แต่ 6 หลังที่ผ่านมา ชนะได้ 4 เกม เกมรุกของทีมยังหวังผลได้ เกมรับก็ยังทรงตัวไม่แย่มาก

ทีมเยือน เดนมาร์ก ฟอร์มหลังๆทำได้ดี 3 เกมหลังมานี้เก็บชัยได้หมด และยังยิงไปถึง 14 ประตู และยังไม่เสียประตูให้ใครเลย ใน 3 เกมหลัง ทำให้ 9 เกม หลัง ชนะไปถึง 8 เกม และแพ้ไปแค่เกมเดียวจาก 10 เกมที่ผ่านมา คาดว่าเกมนี้ เดนมาร์ก จะทำผลงานดีละสามารถเสมอกับ เยอรมัน ได้

สกอร์ที่คาด
เยอรมนี 2-2 เดนมาร์ก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล