" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เลสเตอร์ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด

7 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น
ราคาบอล : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5
สนามแข่ง : King Power Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ เบรนดัน ร็อดเจอส์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านกระชับมิตรเฉือนชนะทาง เซบีย่า มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน บูบาการี่ ซูมาเร่ และ เคเลชี ไอเฮอานาโช ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามาเล่นงานจนต้องได้นั่งดูพวกเพื่อนเล่นไปก่อน ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เบรนดัน ร็อดเจอส์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-2-1 โดยสองแนวรุกส่ง เจมส์ จัสติน กับ เจมี วาร์ดี ค่อยสร้างสรรค์โอกาสให้กับหน้าเป้าอย่าง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ยิงประตูในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น:เลสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น 3-5-2 : แดนนี่ วอร์ด – แดเนี่ยล อมาร์ตี้ , เวสลี่ย์ โฟฟาน่า , จอนนี่ อีแวนส์ – ทิโมธี กาสตันเญ่ , เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ , วิลฟรีด เอ็นดิดี้ , เจมส์ แมดดิสัน , เจมส์ จัสติน – เจมี่ วาร์ดี้ , เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ โทมัส แฟรงก์ เกมล่าสุดพาลูกทีมเปิดรังกระชับมิตรเอาชนะทีม เรอัล เบติส มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทาง อีธาน พินน็อก และ ซามาน ก็อดดุส ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องอดลงสนามให้ทีมเกมนี้ ด้านการจัดนักเตะลงสนามในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โทมัส แฟรงก์ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-1-2 โดยส่ง อิวาน โทนี่ย์ ค่อยสอดแทรกเกมรุกช่วยกับ โยอัน วีซา และ ไบรอัน เอ็มบูโม่ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: เบรนท์ฟอร์ด

ผู้เล่น4-3-3 : ดาวิด รายา – อาร่อน ฮิคกี้ , พอนตุส ยานส์สัน , เบน มี , ริโก้ เฮนรี่ – มัทเธียส เยนเซ่น , คริสเตียน นอร์การ์ด , วาตาลี่ จาเนลท์ – ไบรอัน เอ็มบูโม่ , อิวาน โทนี่ย์ , โยอัน วิสซ่า

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรอดวลกับทีม เบรนท์ฟอร์ด โดยผลงานของพวกเขาในช่วงนี้ต้องวอกว่าค่อนข้างดูดีในระดับหนึ่งและ 2 ล่าสุดพวกเขาก็คว้าชัยมาได้ทั้งหมด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ผลวานของพวกเขาก็ค่อนข้างดีเช่นกันโดยผลงานของพวกเขาใน 2 เกมหลังสามารถชนะมาได้ทั้ง2เกมเลยที่เดียว แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้ง 2 ทีมเจอกันใน 4 เกมหลังต้องบอกว่าทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ค่อนข้างเป็นรองเจ้าบ้านพอสมควรและก็ไม่สามารถเอาชนะมาได้เลยสักเกมเดียว และเกมนี้ก็ฟันธงให้ว่าเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล