" "

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ ดิวิชั่น 1
เลเชีย กอเดนซ์ VS กอร์นิค ซาเบอร์เซ่

18 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Polsat Plus Arena Gdańsk

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลเชีย กอเดนซ์

เลเชีย กอเดนซ์ ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ มาร์ซิน เคซ์มาเร็ก เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมแพ้ให้กับ ปิแอส กลิวิส มาด้วยสกอร์ 1-3 โดยที่ความพร้อมก่อนลงเตะในคืนนี้ ยังไม่มีใครที่มีอาการบาดเจ็บสักตำแหน่งเดียว และไม่มีใครที่ติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามาภายในทีมสักคนเดียวอีกด้วย คาดว่าเทรนเนอร์ มาร์ซิน เคซ์มาเร็ก จะส่ง มาร์โก เทอร์ราซซิโน ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ และวางกองหน้าจอมเก๋าอย่าง ฟลาวิโอ เอ็มมานูเอล โลเปส ลงล่าสกอร์ในเกมคืนนี้ตามเคย

ผลงานล่าสุด เลเชีย กอเดนซ์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กอร์นิค ซาเบอร์เซ่

กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ บาร์ตอสช์ กอยล์ นัดล่าสุดแพ้ให้ทีม มีดซ์ เลกนิก้า มาอย่างเสียหน้าด้วยสกอร์ 0-3 สำหรับสถานการณ์ความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม ยังไม่มีรายงานนักเตะที่เดี้ยงสักคนเดียว และไม่มีใครที่ติดโทษแบนอีกด้วยถือว่าพร้อมรบครบทุกราย ยังไงๆเกมคืนนี้นายใหญ่ บาร์ตอสช์ กอยล์ จะวาง เอเดรียน ซิดซิช คอยสร้างสรรค์เกมในคืนนี้เหมือนเดิม และจะใช้ อมาเดช มารสา ลงล่าสกอร์ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้ในเกมคืนนี้

ผลงานล่าสุด กอร์นิค ซาเบอร์เซ่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เลเชีย กอเดนซ์ ทีมอันดับที่ 16 ของตารางในรายการนี้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 16 เกมเป็นการชนะได้แค่ 4 เสมอ 2 และแพ้ถึง 10 เกมเลยทีเดียวถือว่าผู้เล่นภายในทีมเล่นได้อย่างย่ำแย่และไม่มีประสิทธิภาพในการเล่นอย่างมากๆ ส่วนทีมเยือน กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางในรายการนี้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 16 เกมเป็นการชนะได้ 5 เสมออีก 5 แพ้แค่ 6 เกม ฟอร์มการเล่นยังดีกว่า เลเชีย กอเดนซ์ อยู่แค่นิดเดียว ยังไงๆเกมคืนนี้ เลเชีย กอเดนซ์ น่าจะจัดทัพแผนการเล่นมาใหม่และน่าจะชนะได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เลเชีย กอเดนซ์ 2-1 กอร์นิค ซาเบอร์เซ่

ทีเด็ด : เลเชีย กอเดนซ์ พิชิตชัย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล