" "

วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022
เอกวาดอร์ VS เซเนกัล

29 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : เอกวาดอร์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Khalifa International Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอกวาดอร์

เอกวาดอร์ ที่มีการคุมทีมของเทรนเนอร์ กุสตาโบ้ อัลฟาโร่ เกมนัดล่าสุดพาทีมทำได้แค่เสมอกับทาง เนเธอร์แลนด์ มาได้ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-1 ขณะที่ความพร้อมของทีมก่อนลงฟาดแข้งในเกมคืนนี้ ในตอนนี้นั้นยังต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะ เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย กองหน้าตัวเก่งของทีมว่าจะหายทันเกมคืนนี้ไหม แต่อย่างไรก็ตามถ้าไม่หายจะเป็นทางฝ่าย เฮเรมี่ ซาร์เมียนโต้ ลงสนามแทนในคืนนี้ คาดว่าเทรนเนอร์ กุสตาโบ้ อัลฟาโร่ จะพาทีมเตรียมหมากเกมนี้ในระบบ 5-4-1 เพื่อล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เอกวาดอร์

ผู้เล่น (5-4-1): เอร์นาน กาลินเดซ; แจ็คสัน โปโรโซ่, เฟลิกซ์ ตอร์เรส, ปิเอโร่ อินกาปี้; อังเคโล่ เปรเซียโด้, เฮกซอน เมนเดซ, มอยเสส ไคเซโด้, เปร์วิส เอสตูปินญาน; กอนซาโล่ พลาต้า, เฮเรมี่ ซาร์เมียนโต้; มิชาเอล เอสตราด้า

ผลงานล่าสุด เอกวาดอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซเนกัล

เซเนกัล ในยุคการคุมทีมของเทรนเนอร์ อาลิอู ซิสเซ เกมล่าสุดที่ผ่านมาทำได้อย่างหวาดเสียว เป็นการคว้าชัยจากทางทีม กาตาร์ มาได้ด้วยสกอร์อยู่ที่ 3-1 สำหรับสถานการณ์ของผู้เล่นภายในทีมยังจะไม่สามารถใช้บริการทางด้านนักเตะ มาเน ที่มีอาการเดี้ยงมาก่อนหน้านี้แถมยังต้องรอลุ้นว่า ชีคคู คูยาเต้ จะพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้หรือไม่ คาดว่าเทรนเนอร์ อาลิอู ซิสเซ จะพาทีมแก้เกมมาในรูปแบบ 4-2-2-2 ส่ง 2 กองหน้าล่าตาข่ายอย่าง บูลาย เดีย และ ฟามาร่า ดิดิยู เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เซเนกัล

ผู้เล่น (4-2-2-2): เอดูอาร์ เมนดี้; ยุสซูฟ ซาบาลี่, คาลิดู คูลิบาลี่, อับดู ดิยัลโล่, อิสมาอิล ยาค็อบส์; อิสไมล่า ซาร์, น็องปาลิส เมนดี้, กาน่า เกย์, เกรแป็ง ดิยัตต้า; บูลาย เดีย, ฟามาร่า ดิดิยู

ผลงานล่าสุด เซเนกัล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เอกวาดอร์ ผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมารวมทุกรายการ ก็ยังคงดูไม่ดีมากสักเท่าไหร่นัก ส่วนมากในการลงสนามแต่ละเกมทีมของพวกเขาจะเสมอสะมากกว่านั่นเอง แต่เกมในบอลโลก 2022 เริ่มทำดีขึ้นมาแบบเรื่อยๆแล้ว ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เซเนกัล ผลงานโดยภาพรวมของทีมพวกเขายังคงดูไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นัก แต่นัดล่าสุดในเกมบอลโลก 2022 สามารถเชือดทางทีม กาตาร์ มาได้ 3-1 ถือว่าฟอร์มการเล่นเริ่มดีขึ้นมาอยู่นิดหน่อย ดังนั้นแมตช์นี้ยังไงๆก็น่าจะเลือก เอกวาดอร์ จะมีดีกว่า

สกอร์ที่คาด : เอกวาดอร์ 1-0 เซเนกัล

ทีเด็ด : เอกวาดอร์ ขยันยิง

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล