" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนอเมริกาใต้ เอกวาดอร์ VS เปรู

วันที่ 8 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 04.00 น

ราคาบอล : เอกวาดอร์ ต่อ 1/1.5

ถ่ายทอดสด : Astro Supersport 2 (MY)

สนามแข่ง : Estadio Rodrigo Paz Delgado

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอกวาดอร์
เอกวาดอร์ (4-4-2) : อเลซานเดร์ โดมิงเกซ – ซาเวียร์ อาร์เรียก้า, ดีเอโก้ ปาลาซิออส, โรเบิร์ต อาร์โบเลด้า, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – คริสเตียน โนบัว, คาร์ลอส กรูเอโซ่, ฮวน กาซาเรส, อลัน ฟรังโก้ – มอยเซส ไกเซโด้, เอ็นเนร์ วาเลนเซีย

เปรู
เปรู (4-2-3-1) : เปโดร กาเยเซ่ – หลุยส์ อัดวินกูล่า, การ์ลอส ซามบราโน่, หลุยส์ อาบราม, มิเกล เตราโก้ – เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน – อันเดร การ์รีโย่, เปโดร อากีโน่, คริสเตียน เกว่า – เปาโล เกร์เรโร่

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ เอกวาดอร์

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ เปรู

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

เอกวาดอร์
เจ้าบ้าน เอกวาดอร์ ทีมที่อยู่อันดับที่ 3 ในตารางคะแนน ทำผลงานได้ดีพสมควร จากการลงแข่งไปแล้ว 5 เกม เก็บชัยได้ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ในการแข่งขันรอบคัดเลือกที่ผ่านมา มีคะแนนอยู่ตอนนี้ 9 คะแนน

นัดนี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมชาติเอกวาดอร์ กุสตาโว อัลฟาโร่ เหลือแค่เช็กความฟิตของ คริสเตียน โนบัว เพื่อลงสนามกับ เอ็นเนร์ วาเลนเซีย, เปอร์วิส เอสตูปินญาน, คาร์ลอส กรูเอโซ่, อังเคล เมน่า, เรนาโต้ อิบาร์ร่า, เฟลิกซ์ ตอร์เรส, ฮวน กาซาเรส, อลัน ฟรังโก้, ฟีเดล มาร์ติเนซ, กอนซาโล่ พลาต้า, เลโอนาร์โด้ คัมปาน่า และ มอยเซส ไกเซโด้

เปรู
ทางด้านทีมเยือน เปรู ทีมอันดับที่ 10 ในตารางรอบคัดเลือกของโซน ฟอร์มตกมากๆในเกมการแข่งขันยังชนะใครไม่ได้เลย แพ้มา 4 เกม จากการลงเล่น 5 เกม ในรอบคัดเลือก ทำให้ตอนนี้มีแค่แต้มเดียวเท่านั้น

เกมนี้ ริคาร์โด้ เกร์เรโร่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ของทีมชาติเปรู จะมี เปาโล เกร์เรโร่ ศูนย์หน้าของทีม และยังเป็นดาวยิงสูงสุดของทีม นำ เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน, หลุยส์ อัดวินกูล่า, การ์ลอส ซามบราโน่, อันเดร การ์รีโย่ และ คริสเตียน เกว่า ที่คาดว่าจะลงสนาม

ความน่าจะเป็นของเกมในวันนี้

เจ้าบ้าน เอกวาดอร์ ฟอร์มทีมในระยะหลังๆมาทำได้ดีมาก ชนะมา 4 เกมติด ก่อนที่จะพึ่งมาแพ้นัดแรก จากการลงเล่น 5 นัดที่ผ่านมา พึ่งจะหยุดชนะรวดไปจากเกมล่าสุดนี้ ผลงานเกมรุกดีมาก รวมไปถึงเกมรับยังทำได้ดี คว้าชัยได้หมดใน 3 เกมหลัง ผลงานรวมๆดีมาก

ด้านทีมเยือน เปรู ฟอร์มของทีมแย่ลงมาก จากการเล่น 5 นัดที่ผ่านมา แพ้ 4 เกมติดหลังสุด ทำให้แพ้มากถึง 5 จาก 6 นัดหลังมานี้ และและยังชนะใครไม่ได้เลยจาก 8 นัดที่ผ่านมา เกมรุกหวังผลไม่ได้ เกมรับหลุดเสียประตูง่าย ทำให้เกมนี้ เอกวาดอร์ เป็นต่อมากๆ คาดว่าเจ้าบ้าน เอกวาดอร์ จะเก็บชัยชนะไปได้

สกอร์ที่คาด : เอกวาดอร์ 2-1 เปรู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล