" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

26 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน :22.00 น

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Goodison Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของเทรนเนอร์ แฟรงค์ แลมพาร์ด 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการที่ผ่านมาทำได้อย่างย่ำแย่จากการที่ทีมของพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้นเอง จนหล่นมายังอันดับที่ 17 ของตารางในรายการนี้ ส่วนความพร้อมของทีมก่อนเกมคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ เจมส์ การ์เนอร์ และ เมสัน โฮลเกต ที่พากันบาดเจ็บ ส่วน โดมินิค คัลเวิร์ท เลวิน กับ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ก็ต้องรอเช็คความฟิตก่อน ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดยกองหน้าอย่าง นีล โมเปย์ ล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เนธาน แพทเทอร์สัน , เมสัน โฮลเกต , เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , วิตาลี่ ไมโคเลนโก้ – อิดริสซ่า กาน่า เกย์ , อมาดู โอนาน่า , อเล็กซ์ อิโวบี้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน , นีล เมาเปย์ , เดมาไร เกรย์

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟอร์มการเล่นในตอนนี้กำลังย่ำแย่แถมจมบ๊วยอันดับตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกด้วยโดยสามารถเก็บได้ 10 แต้มจาก 15 นัด ส่วนสภาพความพร้อมจะไม่มีชื่อนักเตะถึง 4 รายด้วยกันได้แก่ ชิกินโญ่, เปโดร เนโต้, ซาซ่า คาลัดซิช และ จอนนี่ คาสโตร ที่พากันเดี้ยง ส่วน ดีเอโก้ คอสต้า ก็ต้องอดลงสนามในเกมคืนนี้เพราะโดนโทษแบน แถมยังต้องรอเช็คความฟิตของ บูบาการ์ ตราโอเร่ ก่อนว่าจะพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมโดย ฮวาง ฮี ชาน ลงล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้ , เนธาน คอลลินส์ , แม็กซ์ คิลแมน , ฮูโก้ บวยโน่ – ชูเอา มูตินโญ่ , รูเบน เนเวส , มาเธอุส นูเนซ – แดเนี่ยล โปเดนซ์ , ฮวาง ฮี ชาน

ผลงานล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง เอฟเวอร์ตัน มีผลงานโดยภาพรวมทุกรายการถือว่าย่ำแย่เพราะ 5 เกมหลังรวมทุกรายการทีมของพวกเขาสามารถคว้าชัยแค่เกมเดียวเป็นการชนะมาได้ 1 เสมออีก 1 แพ้ถึง 3 เกมด้วยกัน ส่วนทางฝั่งทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานการเล่นในช่วง 3 เกมรวมทุกรายการที่ผ่านมาทำได้อย่างดีจากการที่ไม่แพ้ทีมไหน ดังนั้นมองดูผลงานของทั้งสองทีมแล้วบอกเลยว่าทางทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน มีดีกว่าในช่วงนี้ คิดว่าแมตช์นี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นทีมที่มีโอกาสเฮรับทรัพย์อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 1-2 วูล์ฟแฮมป์ตัน

ทีเด็ด : วูล์ฟแฮมป์ตัน น่าต้อนได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล