" "

วิเคราะห์บอล โกปา เดล เรย์
เอสดี เกอร์นิก้า VS เซลต้า บีโก้

22 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : เซลต้า บีโก้ ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : Estadio Urbieta

ผลงานการพบกัน

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

สภาพทีม เอสดี เกอร์นิก้า

ทีมเหย้าอย่าง เอสดี เกอร์นิก้า เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาของทีมพวกเขา ทำได้ดีอยู่พอสมควรจากการที่ทีมของพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะจากทางทีม อลาเบส 2 ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 ด้วยกัน ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมยังคงแข็งแกร่ง และมีประสิทธิภาพในการเล่นอยู่พอสมควร โดยที่สถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้ถือว่าไม่มีใครเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าเพิ่มเข้ามาในทีม คาดว่าทีม เอสดี เกอร์นิก้า จะพาทีมจัดทัพมาในระบบ 5-3-2 ส่งกองกลางอย่าง มาร์กอส, มิเกล เดอ หลุยส์ และ อันโตนิโอ ซาลาโด คุมเกม

ผลงานล่าสุด เอสดี เกอร์นิก้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

ทางทีมเยือนอย่าง เซลต้า บีโก้ ในเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาของทีมพวกเขาทำได้อย่างสุดยอด จากการที่สามารถเชือดทางทีม เบรนท์ฟอร์ด มาได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์อยู่ที่ 3-1 เกม ขณะที่ขุมกำลังก่อนออกรบในค่ำคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้านนักเตะ อูโก้ มาโย่ ที่พากันมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าทีม เซลต้า บีโก้ จะพาทีมปรับทัพมาในแผนการเล่น 4-4-2 วางกองหน้าตัวเป้าล่าตาข่ายอย่าง การ์เลส เปเรซ และ กอนซาโล่ ปาเซนเซีย ลงสนามในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด เซลต้า บีโก้

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เอสดี เกอร์นิก้า ผลงานการเล่นในช่วง 5 เกมหลังที่ผ่านมาทำได้อย่างน่าตื่นเต้นมากๆเลยทีเดียวจากการที่ยังไม่แพ้ทีมไหนเลยสักเกมเดียว จากกการที่เก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด 4 เกม เสมออีก 1 เกมด้วยกัน ถือว่ายังรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างดีและมีความต่อเนื่องย่างมากๆ ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เซลต้า บีโก้ ผลงานเมื่อ 3 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมา ก็ทำได้ดีไม่ต่างจาก เอสดี เกอร์นิก้า เพราะยังไม่แพ้ทีมอื่นเลยสักเกมเดียวเป็นการชนะ 2 เสมอ 1 เกม บอกเลยว่าแมตช์นี้ เซลต้า บีโก้ น่าจะชนะได้

สกอร์ที่คาด : เอสดี เกอร์นิก้า 1-2 เซลต้า บีโก้

ทีเด็ด : เซลต้า บีโก้ บู้ไหว

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล