" "

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
เอสปันญ่อล VS คิโรน่า

7 มกราคม 2566
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เอสปันญ่อล ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : RCDE Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอสปันญ่อล

ทีมเหย้าอย่าง เอสปันญ่อล ก่อนลงสนามในเกมคืนนี้นั้นจะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ เคดิ บาเร่, อาเดรีย เปโดรซ่า และ กอรี่ ในเกมคืนนี้ เนื่องจากพวกเขายังไม่หายบาดเจ็บ รวมไปถึงนักเตะ ดานี่ โกเมซ ที่ยังโดนโทษแบนอยู่ในตอนนี้ ส่วนทางด้านนักเตะ ปอล โลซาโน่ และ ลูก้า โกลีโอโช่ ก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกก่อนว่าพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ได้หรือไม่ มาพร้อมกับแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย 3 แข้ง กองหน้าอย่าง มาร์ติน เบรธเวต, โฆเซลู และ ฆาบี ปูอาโด้ คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอสปันญ่อล

ผู้เล่น (4-3-3) : เบนจามิน เลคอมต์ – ออสการ์ กิล, เฟร์นานโด กาเลโร่, เซร์กี โกเมซ, ไบรอัน โอลิบัน – เซร์กี้ ดาร์เดร์, ปอล โลซาโน่, วินิซิอุส ซูซ่า – มาร์ติน เบรธเวต, โฆเซลู, ฆาบี ปูอาโด้

ผลงานล่าสุด เอสปันญ่อล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คิโรน่า

ทีมเยือนอย่าง คิโรน่า จะไม่สามารถใช้งานนักเตะ ฆวนเป้, ฆาบี เอร์นานเดซ และ แบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า ลงสนามในเกมคืนนี้ได้ เพราะพวกเขาทั้ง 3 แข้งมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนทางด้านนักเตะอย่าง อิบราฮิม่า เคเบ้ นั้นก็ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนว่าจะพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนได้หรือไม่ในเกมคืนนี้ ในแผนการเล่น 4-1-4-1 โดยวางกองกลางอย่าง โตนี่ บิญ่า และ ยานเกล เอร์เรร่า คอยบัญชาเกมคืนนี้ และเลือกใช้กองหน้าขาประจำของทีมเป็น บาเลนติน กาสเตญานอส ลงถล่มประตูคู่แข่งในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น คิโรน่า

ผู้เล่น (4-1-4-1) : เปาโล กาซซานิก้า – อาร์เนา มาร์ติเนซ, ซานติอาโก้ บูเอโน่, ดาบิด โลเปซ, เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่า – โอริออล โรเมอู – โตนี่ บิญ่า, ยานเกล เอร์เรร่า, อเล็กซ์ การ์เซีย, บาเลรี่ เฟร์นานเดซ – บาเลนติน กาสเตญานอส

ผลงานล่าสุด คิโรน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ เจาะลึกผลงานของทีมเหย้าอย่าง เอสปันญ่อล ทีมอันดับที่ 16 ของตารางในรายการนี้ถือว่าผลงานของทีมพวกเขาย่ำแย่อย่างมากจากการที่ลงสนามไป 5 นัดหลังในลีกยังสะกดชัยชนะไม่ได้สักเกมเดียว โดยเป็นการเสมอ 4 เกม แพ้ 1 เกม ถือว่าเกมนี้พวกเขาอาจจะต้องเน้นเกมรุกอย่างมากแน่นอนเพื่อหวัง 3 แต้มในคืนนี้ ส่วนทีมเยือน คิโรน่า ทีมน้องใหม่อันดับที่ 12 ของตาราง ถือว่าผลงานค่อนข้างดูดี โดยไม่ปราชัยทีมไหนมาแล้ว 4 นัดหลังในลีกเป็นการชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และเกมนี้พวกเขาต้องบุกมาเยือนทีมที่กำลังมีผลงานที่ย่ำแย่ ถือว่าไม่ค่อยเป็นงานยากสำหรับ คิโรน่า สักเท่าไหร่ และนัดนี้คาดว่า คิโรน่า จะเป็นฝ่ายเก็บแต้มได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เอสปันญ่อล 0-1 คิโรน่า

ทีเด็ด : คิโรน่า น่าลุ้น

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล