" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอเอส โรม่า VS สเปเซีย

4 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เอเอส โรม่า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอเอส โรม่า

โรม่าคืนนี้ ในยุคการดูแลทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าเพิ่มเติมภายในทีมสักรายเดียว เว้นเสียจาก ริค คาร์สดอร์ป และ มาราช คุมบูลลา ที่ควงแขนกันเดี้ยงอยู่ทั้งคู่ในตอนนี้ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ครบถ้วนดี คาดว่ากุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะพาทีมเตรียมแผนการเล่นมาในรูปแบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 กองหน้าอย่าง เปาโล ดิบาล่า และ อันเดรีย เบล็อตติ ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น เอเอส โรม่า

ผู้เล่น (3-4-1-2) : รุย ปาตริซิโอ้ – อิบานเญซ, คริส สมอลลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้ – นิโคโล่ ซาเลฟสกี้, เอดูอาร์โด โบเว่, มาดี้ กามาร่า, สเตฟาน เอล ชาราวี – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – เปาโล ดิบาล่า, อันเดรีย เบล็อตติ

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สเปเซีย

สเปเซีย ของเทรนเนอร์ ตีอาโก มอตตา ก่อนลงเล่นในเกมนี้ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายรายได้แก่ พีตาร์ ซอฟโค,เอมิล โฮล์ม, ยาโคโป ซาลา, มัตเตีย กัลดารา,ยูเลียส เบ็ค และ เชา มูตินโญ่ เนื่องจากว่าพวกเขายังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้ง 6 รายในตอนนี้ นอกเหนือจากนี้อยู่ในสภาพที่พร้อมลงสนามทุกตำแหน่งดี เกมนี้น่าจะได้เห็น เทรนเนอร์ ตีอาโก มอตตา พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 3-5-2 พร้อมกับส่ง ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต้ กับ อัลบิน เอ็คดัล คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง ขณะที่ เอ็มมานูเอล กียาซี่ และ เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า คอยประสานงานร่วมกันจบสกอร์เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น สเปเซีย

ผู้เล่น (3-5-2) : บาร์ทโลเม ดรากอฟสกี้ – เปรซมีสลาฟ วิสนิวสกี้, อีธาน อัมปาดู, ดิมิทริส นิโคลาอู – เกลแว็ง อามิย็อง, เมห์ดี้ บูราเบีย, ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต้, อัลบิน เอ็คดัล, อาร์คาดิอุซ เรกา – เอ็มมานูเอล กียาซี่, เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า

ผลงานล่าสุด สเปเซีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ สำหรับสโมสร เอเอส โรม่า ถือว่าย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ไม่ชนะมา 7 เกมติดต่อกันในลีก แถมกลางสัปดาห์เพิ่งพลาดคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก มาอย่างหมาดๆ สภาพจิตใจภายในทีมดูเหมือนจะอ่อนล้าพอสมควร ส่วนทีมเยือน สเปเซีย ทำผลงานได้ดีกว่าเจ้าถิ่นพอสมควร จากการลงสนาม 3 เกมล่าสุดในลีก เป็นการชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม ฉะนั้นเกมคืนนี้มองดูผลงานภาพรวมของทั้งสองทีมแล้วแนะนำทิ้งใจให้ สเปเซีย จะดีกว่า ทีเด็ดสเต็ปวันนี้ทรรศนะเซียนคืนนี้

สกอร์ที่คาด : เอเอส โรม่า 1-2 สเปเซีย

ฟันธง : รองสเปเซีย กาได้

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล