" "

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอ็มโปลี VS เลชเช่

3 เมษายน 2566
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : เอ็มโปลี ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Carlo Castellani

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอ็มโปลี

ทีมเหย้า เอ็มโปลี ภายใต้การทำทีมของ เปาโล ซาเน็ตติ ก่อนลงสนามในแมตช์นี้ จะไม่สามารถใช้งานนักเตะ กูเยลโม่ วิคาริโอ้ และ อาร์เดียน อิสมายลี่ ลงเล่นในเกมนี้ได้ จากการที่พวกเขายังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ คาดว่าแมตช์นี้น่าจะได้เห็น เปาโล ซาเน็ตติ พาทีมมาในแผนการเล่น 4-3-1-2 มี ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้า ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ และ มาร์ติน ซาเตรียโน่ ลงผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เอ็มโปลี

ผู้เล่น (4-3-1-2) : ซามูเอล เปริซาน – ไทโรน เอบูฮี, โคนี เดอ วินเทอร์, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร, ราซวาน มาริน, ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ – ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, มาร์ติน ซาเตรียโน่

ผลงานล่าสุด เอ็มโปลี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลชเช่

ทีมเยือนอย่าง เลชเช่ ของกุนซือ มาร์โก บาโรนี่ ในขณะนี้ ยังคงไม่สามารถใช้บริการอย่าง ซามูเอล อุมติตี้ กองหลัง และมิดฟิลด์ ยูสเซฟ มาเลห์ ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่าโดนโทษแบนทั้งคู่ ส่วนในรายของ คาสตริอ็อต เดอร์มากู และ มาริน พอนกราชิช ก็ยังมีอาการเดี้ยงหมดสิทธิ์ลงสนามเหมือนกัน คาดว่ากุนซือ มาร์โก บาโรนี่ จะพาทีมปรับทัพแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า และ โลเรนโซ่ โคลอมโบ คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น เลชเช่

ผู้เล่น (4-3-3) : วลาดิมิโร ฟัลโคเน – วาเลนติน เกนดรีย์, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, อเลสซานโดร ตูยา, อันโตนิโน่ กัลโล่ – อเล็กซีส์ บลัง, มอร์เท่น ฮยุลมันด์, โจน กอนซาเลซ – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, โลเรนโซ่ โคลอมโบ

ผลงานล่าสุด เลชเช่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ เป็นการพบกันระหว่างที่ผลงานของทั้งสองทีมดูแย่ลงเรื่อยๆ โดยที่ทีม เอ็มโปลี ไม่สามารถเก็บชัยได้ 8 เกมติดต่อกันแล้วในลีก เป็นการเสมอ 3 แพ้ 5 เกม บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นภายในทีมไม่มีความมั่นใจในการเล่น ขณะที่ทีม เลชเช่ ผลงานห่วยแตกจากการที่ไม่สามารถชนะทีมไหนได้ 4 เกมติดต่อกันในลีก เรียกได้ว่าทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกแบบสุดๆ ทีเด็ดบอลแม่นๆ เชียร์ เลชเช่ มีลุ้นกว่าอย่างน้อยทีมน่าจะเก็บผลเสมอได้แน่ในเกมคืนนี้ วิเคราะห์บอลวันนี้ฟันธงบอลแม่นๆ

สกอร์ที่คาด : เอ็มโปลี 1-1 เลชเช่

ฟันธง : เลชเช่ เชียร์ได้

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล