" "

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
แทร็บซอนสปอร์ VS กิริซันสปอร์

5 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : แทร็บซอนสปอร์ (-0.5/1)

สนามแข่ง : Şenol Güneş Spor Kompleksi

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แทร็บซอนสปอร์

เจ้าถิ่นอย่าง แทร็บซอนสปอร์ สำหรับสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามในเกมคืนนี้ จะไม่สามารถใช้บริการนักเตะหลายรายได้แก่ สเตฟาโน เดนสวิล,โดรูคาน โตคอซ,เซอร์คาน อาซาน และ เอดิน วิสก้า ที่มีอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยต้องพักรักษาสุขภาพก่อนในเกมคืนนี้ ส่วนนักเตะ มาร์ก บาร์ตรา ก็โดนโทษแบนจะไม่มีชื่อลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน มาพร้อมกับแผนการเล่นในรูปแบบ 4-2-3-1 เพื่อล่าตาข่ายในค่ำคืนนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด แทร็บซอนสปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กิริซันสปอร์

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง กิริซันสปอร์ โดยที่ขุมกำลังก่อนออกรบในค่ำคืนนี้ จะต้องหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ บอร์ฆา ซาอินซ์ ที่ติดโทษแบนมาจากเกมนัดล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าน่าจะส่งผู้เล่นตัวสำรองลงสนามแทนอย่างแน่นอน และก่อนเกมคืนนี้ต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะ โฟสแต็ง ซ็องกอร์ ก่อนว่าจะหายบาดเจ็บพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนได้หรือไม่ นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามมาก คาดว่าทีม กิริซันสปอร์ จะจัดทัพแผนการเล่นมาในระบบ 4-2-3-1

ผลงานล่าสุด กิริซันสปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แทร็บซอนสปอร์ ทีมอันดับที่ 6 ของตารางในรายการนี้โชว์ผลงานในช่วง 3 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมาได้ไม่ค่อยดีมากสักเท่าไหร่นัก เป็นการชนะมาได้ 2 เกม แพ้ 1 เกม ถือว่าผู้เล่นภายในทีมขาดความมั่นใจในการเล่น ส่วนทางฝั่งทีมเยือน กิริซันสปอร์ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางในรายการนี้ทำผลงานในช่วง 2 เกมหลังในลีกที่ผ่านมาได้ดีอยู่พอสมควร จากการที่ทีมของพวกเขาไม่แพ้ทีมอื่นเลยสักเกมเดียวเป็นการชนะมา 1 เกม เสมอ 1 เกม ดังนั้นเกมคืนนี้ แทร็บซอนสปอร์ น่าจะมีฟอร์มการเล่นที่เก่งกลับคืนมาล่าแต้มได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : แทร็บซอนสปอร์ 1-0 กิริซันสปอร์

ทีเด็ด : แทร็บซอนสปอร์ เพลินอุรา

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล