" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
แบล็คพูล VS มิลล์วอลล์

28 เมษายน 2566

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : มิลล์วอลล์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Bloomfield Road

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แบล็คพูล

สตีเฟ่น ด๊อบบี้ กุนซือใหญ่ของทีม แบล็คพูล ก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ บอกได้เลยว่าทีมของพวกเขามีผู้เล่นที่เจ็บหลายรายนำโดย เควิน สจ๊วร์ต, เลียม บริดคัตต์, ชาร์ลี กู้ด, เชน ลาเวรี่ และ แกรี่ เมดีน หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมคืนนี้แน่นอน คาดว่าเกมนี้กุนซือ สตีเฟ่น ด๊อบบี้ จะเปลี่ยนแผนการเล่นมาใช้ 4-3-3 โดย 3 กองหน้ายังไว้ใจให้ โจชัว โบว์เลอร์, มอร์แกน โรเจอร์ส กับ คริสโตเฟอร์ แฮมิลตัน คอยประสานงานร่วมกันผลิตสกอร์ในเกมนี้ตามเคย

ผลงานล่าสุด แบล็คพูล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มิลล์วอลล์

มิลล์วอลล์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ แกรี่ โรเว็ตต์ ก่อนลงสนามในแมตช์นี้ พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน ชาร์ลี เครสส์เวลล์ , ไรอัน เลโอนาร์ด, เมอร์เรย์ วอลเลซ, จอร์จ ฮันนี่ย์แมน และ ไทเลอร์ บิวรี่ย์ 5 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนใน จนต้องพลาดลงสนามช่วยทีมเกมนี้ คาดว่าน่าจะได้เห็น แกรี่ โรเว็ตต์ ยกพลมาในรูปแบบการเล่น 4-2-3-1 หน้าเป้าจะเปลี่ยนมาให้ ทอม แบร็ดชอว์ ออกสตาร์ทลงยิงประตูในเกมนี้

ผลงานล่าสุด มิลล์วอลล์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆ เริ่มด้วยฟอร์มการเล่นของทีม แบล็คพูล ลงแข่งไปแล้ว 44 เกมในลีก คว้าชัยชนะมาได้ 10 เสมอ 11 แพ้ 23 เกมเก็บได้ 41 คะแนน ส่วนทีมเยือน มิลล์วอลล์ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 44 เกมในลีก คว้าชัยชนะ 18 เสมอ 11 แพ้ 15 เกมเก็บได้ 65 คะแนน ทว่าดูผลงานของทั้งสองทีมแล้วต้องบอกว่า มิลล์วอลล์ ทำผลงานดีกว่าชัดเจน สำหรับ ทีเด็ดบอลคืนนี้ ยังไงๆเชียร์ มิลล์วอลล์ รับรองว่าเก็บแต้มได้ชัวร์ ฟันธงบอลวันนี้ทรรศนะบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : แบล็คพูล 0-2 มิลล์วอลล์

ฟันธง : ต่อมิลล์วอลล์ บู้ไหว

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล