" "

วิเคราะห์บอล เอฟเอฟ คัพ อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน

6 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (-1/1.5)

สนามแข่ง : Old Trafford

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขุมกำลังโดยภาพรวมของทีมเหย้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้นั้นจะไม่สามารถใส่ชื่อนักเตะ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เนื่องจากพวกเขามีอาการบาดเจ็บแพ๊คคู่ลงสนามไม่ได้แน่นอนในเกมคืนนี้ ส่วนนักเตะ แอนโทนี่ และ อ็องตอนี มาร์ซียาล ก็ต้องรอทดสอบความฟิตอีกก่อนว่าจะพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้ได้หรือไม่ นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นตำแหน่งอื่นพร้อมลงสนามหมด มาในแผนการเล่น 4-2-3-1 คาดว่า เอริค เทน ฮาก จะส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK), ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, คริสเตียน อีริคเซ่น, คาเซมิโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

ทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ในตอนนี้นั้นจะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะถึง 4 ราย ได้แก่ เจมส์ การ์เนอร์, ไมเคิ่ล คีน, แอนดรอส ทาวน์เซ่นต์ รวมทั้ง นาธาน แพ็ตเตอร์สัน ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาทั้งหมดเลยในเกมคืนนี้พวกเขาทั้ง 4 รายต้องพักรักษาร่างกายสะก่อนไม่พร้อมลงสนามอย่างแน่นอน และนายใหญ่อย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด จะพาทีมแก้เกมมาในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดยนักเตะ เดมาไร เกรย์ คอยประสานงานร่วมกับ ดไวท์ แมคนีล ลงล่าตาข่ายในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK), ซีมัส โคลแมน, คอเนอร์ โคอาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี มายโคเลนโก้, อิดริสซ่า เกย์, อมาดู โอนาน่า, อเล็กซ์ อิโวบี้, ดไวจ์ท แม็กนีล, เดมาไร เกรย์, โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลล่าสุด การันตีความเมามันส์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ฟอร์มการเล่นของทีมพวกเขาในช่วงนี้กำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง นักเตะภายในทีมของพวกเขาเล่นได้อย่างมีความมั่นใจ เกมคืนนี้ได้เล่นในบ้านอีกนัดก็หวังที่จะคว้าชัยชนะแบบต่อเนื่อง ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงสถานการณ์ลำบาก เพราะมองดูผลงานการเล่นแล้วย่ำแย่อย่างหนัก หากเทียบศักยภาพของตัวนักเตะรวมไปถึงผลงานการเล่นของทั้งสองทีมนั้นบอกเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสเฮรับทรัพย์เก็บแต้มได้อย่างสบายแน่นอน

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เอฟเวอร์ตัน

ทีเด็ด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านบู้กระจาย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล