" "

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
แฮร์ธ่า เบอร์ลิน VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
เวลา : 20:30 น.
สนาม : Olympiastadion Berlin Berlin
ราคาบอล : เสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ซานโดร ชวาร์ซ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปให้ให้ทีม ยูนิโอน เบอร์ลิน มาด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน โอมาร์ อัลเดเรเต้, อี ดอง ชุน, เยสซิค เอ็นกันคาม เเละ เคลิยง เอ็นโซน่า ที่พากันกอดคอเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยได้ และคาดว่าเทรนเนอร์ ซานโดร ชวาร์ซ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยวาง 3 แดนหน้าอย่าง โดดี้ ลูเคบาคิโอ 1 นัด / 1 ประตู วิลฟริด ก็องช่า 1 นัดเเละ ชิเดร่า เอยูเก้ 1 นัด ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่่อผู้เล่น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ผู้เล่น 4-4-2 : โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น – จอนโจ้ เคนนี่, ฟิลิป อูเรโมวิช, มาร์ก-โอลิเวอร์ เคมป์, มาร์วิน พลัทเทนฮาร์ดท์ – อิวาน ซันยิช, ซูอัต แซร์ดาร์, เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง – มีเซียน เมาลิด้า, โดดี้ ลูเกบากิโย, ดาวี่ เซลเก้

ผลงานล่าสุด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เกมล่าสุดพาทีมแพ้ให้ เรอัล มาดริด มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไม่สามารถส่ง ออเรลิโอ บูต้า เเละ เฌอโรม อ็องชูเอเน่ ลงสนามในเกมนี้เพราะทั้งสองได้มีอาการบาดเจ็บจนต้องได้พักในเกมนี้ และคิดว่ากุนซือ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะเตรียมทีมมาในระบบ 3-4-2-1 วาง เยสเปอร์ ลินด์สตรอม กับ มาริโอ เกิตเซ่ ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้หน้าเป้าอย่าง ราฟาเอล บอร์เร่ จบสกอร์คู่แข่งเกมนี้

รายชื่่อผู้เล่น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ผู้เล่น 3-4-2-1 : เควิน ทรัปป์ – อัลมามี่ ตูเร่, ตูต้า, เอวาน เอ็นดิคก้า – อันส์การ์ คเนาฟฟ์, เซบาสเตียน โรเด้, ฌิบริล โซว์, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – มาริโอ เกิทเซ่, แยสเปอร์ ลินด์สตรอม – ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เจ้าบ้าน เกมนี้พวกเขาต้องเปิดบ้านรอดวลกับทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต โดยผลงานของทีมเจ้าบ้าน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในตอนนี้ต้องบอกว่าย่ำแย่อย่างมากๆโดยผลงาน 5 เกมหลังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยด้วยการเสมอ 1 และแพ้ 4 เกม ส่วนทางด้านทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ผลงานของพวกเขาค่อนข้างดีในระดับหนึ่งโดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันใน 5 เกมหลังต้องบอกว่าเจ้าบ้าน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ค่อยข้างดูเสียเปรียบอย่างมากๆ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะมีทีเด็ดบุกไปคว้าชัยกับบ้านได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวกีฬาบอล