" "

วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
โครเอเชีย VS เบลเยียม

1 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Ahmad bin Ali Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โครเอเชีย

โครเอเชีย ภายใต้การทำทีมของเทรนเนอร์ ซลัตโก้ ดาลิช เกมล่าสุดในฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาสามารถถล่ม แคนาดา มาได้อย่างสุดยอดเลยทีเดียว ด้วยสกอร์ 4-1 สำหรับขุมกำลังของทีมก่อนเกมในคืนนี้ มีเพียงแค่ต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะ อิวาน เปริซิช เท่านั้นว่าจะหายเจ็บทันเกมคืนนี้หรือไม่ นอกเหนือจากนี้ทุกตำแหน่งพร้อมรบและล่าตาข่ายในคืนนี้ได้ดีเลยทีเดียว คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ซลัตโก้ ดาลิช จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 วาง 3 กองหน้าถล่มคืนนี้คือ อันเดรจ์ ครามาริช, มาร์โก ลิวาย่า และ อีวาน เปริซิช

รายชื่อผู้เล่น โครเอเชีย

ผู้เล่น (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช – โยซิป ยูราโนวิช, เดยัน ลอฟเรน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, บอร์น่า โซซ่า – ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช – อันเดรจ์ ครามาริช, มาร์โก ลิวาย่า, อีวาน เปริซิช

ผลงานล่าสุด โครเอเชีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบลเยียม

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ผู้จัดการทีม เบลเยียม เกมนัดล่าสุดพาทีมแพ้ให้กับทางทีม โมร็อกโก มาอย่างน่าอับอายมากๆด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-2 ขณะที่สถานการณ์ความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมของพวกเขา ยังจะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ อมาดู โอนาน่า ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าต้องอดลงสนามช่วยเพื่อนอย่างแน่นอน มาพร้อมกันรูปแบบการเล่น 3-4-2-1 ส่งกองหน้าตัวเป้าอย่าง โรเมลู ลูกากู ลงล่าสกอร์และใช้ อักเซล วิตเซล และ ยูริ ติเลอม็องส์ คอยคุมเกมในแดนกลางเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เบลเยียม

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ทิโมธี กาสตาญ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ยาน แฟร์ต็องเก้น – โธมัส เมอร์นิเยร์, ยูริ ตีเลมันส์, อักเซล วิตเซล, เลอันโดร ทรอสซาร์ – เควิน เดอ บรอยน์, เอแด็น อาซาร์ – โรเมลู ลูกากู

ผลงานล่าสุด เบลเยียม

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โครเอเชีย ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมที่ผ่านมาทุกๆเกมที่ลงสนาม ทำได้อย่างสุดยอดมากๆเพราะในแต่ละเกมที่ลงสนาม จะสามารถเอาชัยชนะกลับบ้านได้เกือบทุกเกมเลยทีเดียว ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เบลเยียม ผลงานการเล่นที่ผ่านมาทุกเกม ยังคงกระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควร และเอาแน่เอานอนกับทีมพวกเขาไม่ได้มากสักเท่าไหร่นัก แถมนัดล่าสุดแพ้ให้กับ โมร็อกโก มา 0-2 อีกด้วย ฉะนั้นเกมนี้ โครเอเชีย น่าจะมีดีคว้า 3 คะแนนกลับบ้านได้อย่างสวยงามแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โครเอเชีย 1-0 เบลเยียม

ทีเด็ด : โครเอเชีย เชียร์สบาย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล