" "

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022
โครเอเชีย VS บราซิล

9 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : บราซิล (+1/1.5)

สนามแข่ง : Education City Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โครเอเชีย

โครเอเชีย ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ซลัตโก้ ดาลิช เกมล่าสุดพาทีมทำได้แค่เสมอให้กับทางทีม ญี่ปุ่น มาเพียงเท่านั้นด้วยสกอร์ 1-1 นั่นเอง ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมมีความกล้าหาญและแข็งแกร่งอย่างมาก แถมไร้เงาผู้เล่นที่มีอาการเดี้ยงอีกด้วย รวมถึงไม่มีผู้ใดที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าอีก เรียกได้ว่าพร้อมรบทุกคนดีมาก คาดว่าเกมคืนนี้เทรนเนอร์ ซลัตโก้ ดาลิช จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นเพียงเล็กน้อย และมาพร้อมกับระบบการเล่น 4-3-3 ใช้มิดฟิลด์ตัวเจ๋งอย่าง อิวาน เปริซิช ลงสนาม

รายชื่อผู้เล่น โครเอเชีย

ผู้เล่น (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช – โยซิป ยูราโนวิช, เดยัน ลอฟเรน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, บอร์น่า โซซ่า – ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช – อังเดรย์ ครามาริช, บรูโน่ เป็ตโควิช, อิวาน เปริซิช

ผลงานล่าสุด โครเอเชีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บราซิล

บราซิล ที่มีการคุมทีมของเทรนเนอร์ อาเดโนร์ เลโอนาร์ดู บากี ในเกมล่าสุดพาทีมสามารถเชือดทางทีม เกาหลีใต้ มาอย่างสวยงามเลยทีเดียวด้วยสกอร์อยู่ที่ 4-1 โดยที่สถานการณ์ความพร้อมของทีมก่อนลงเตะในค่ำคืนนี้นั้น ถือว่ารักษาร่างกายได้อย่างดีครบทุกคนทุกตำแหน่งดีมาก เรียกได้ว่าพร้อมถล่มประตูคู่แข่งอย่างเต็มสูบเลยทีเดียว คาดว่าแมตช์นี้เทรนเนอร์ อาเดโนร์ เลโอนาร์ดู บากี จะจัดแผนการเล่นสู้ศึกมาในรูปแบบการเล่น 4-2-3-1 นำทีมโดยกองหน้าตัวเป้าอย่าง ราฟินญ่า, เนย์มาร์, วินิซุส จูเนียร์ รวมไปถึง ริชาร์ลิซอน

รายชื่อผู้เล่น บราซิล

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อลิสซอน – เอแดร์ มิลิเตา, มาร์ควินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, ดานิโล่ – ลูคัส ปาเกต้า, คาเซมิโร่ – ราฟินญ่า, เนย์มาร์, วินิซุส จูเนียร์ – ริชาร์ลิซอน

ผลงานล่าสุด บราซิล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า โครเอเชีย ผลงานการเล่นโดยภาพรวมทุกรายการที่ผ่านมา ทีมพวกเขาถือว่าทำได้อย่างสม่ำเสมอมากๆเลยทีเดียวจากการที่ลงสนามในแต่ละเกม ไม่แพ้ใครสักเกมเดียวนั่นเอง คาดว่าเกมคืนนี้มีโอกาสล่าแต้มกลับบ้านได้อย่างสบายแน่นอนเพราะตัวเจ็บก็ไม่มีอีกด้วย ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บราซิล ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาของทุกเกมที่ลงสนามนั้นก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว จากการที่แพ้มาแค่เกมเดียวเท่านั้นเองรวมทุกรายการ ฉะนั้นแมตช์คืนนี้ บราซิล มีลุ้นขยี้คู่แข่งได้อย่างสวยงาม

สกอร์ที่คาด : บราซิล 3-2 โครเอเชีย

ทีเด็ด : บราซิล แสนสุขใจ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล