" "

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ โครเอเชีย VS อาร์เมเนีย

วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : โครเอเชีย ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : ŠRC Velika Gorica

ผลงานล่าสุดของ โครเอเชีย

สภาพทีม โครเอเชีย
เจ้าบ้าน โครเอเชีย ของผู้จัดการทีม ซลัตโก้ ดาลิช จะนำทัพมาโดย ลูก้า โมดริช กัปตันของทีมที่มีประสบการณ์สูง รวมถึง อิวาน เปริซิช และ อันเดร เรบิช ผลงานล่าสุดของทีมอาจไม่ดีมากเท่าไหร่ แต่ช่วงหลังๆนี้เริ่มกลับมาเล่นได้ดี

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
โครเอเชีย (4-2-3-1) : ซิมอน สลูก้า – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, เดยัน ลอฟเรน, โดมากอย บราดาริช – มิลาน บาเดล, มาร์เซโล่ โบรโซวิช – อันเดร เรบิช, มาริโอ ปาซาลิช, อิวาน เปริซิช – อันเดรย์ ครามาริช

ผลงานล่าสุดของ อาร์เมเนีย

สภาพทีม อาร์เมเนีย
ทีมเยือน อาร์เมเนีย ของผู้จัดการทีม ฆัวกิน กาปาร์รอส เกมนี้จะไม่ได้ใชตัว เฮนริค มคิทาร์ยาน นักเตะดาวรุ่งของทีมที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักรักษาตัว ทางนักเตะตัวหลังของทีม เกวอร์ก กาซาร์ยาน, วารัซดัต ฮาโรยาน, ฮอฟฮานเนส ฮัมบาร์ดซุมยาน, คาโม ฮอฟฮานนิสยาน และ ซาร์กิส อดัมยาน พร้องลงเล่นในเกมนี้

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
อาร์เมเนีย (4-2-3-1) : ดาวิด เยอร์เชนโก้ – โฮฟานเนส ฮัมบาร์ดซุมยาน, วารัซดาท ฮาโรยาน, อันเดร คาลิเซอร์, ฮาคอบ ฮาคอบยาน – ไบมาร์ อันกูโล่, อาร์ตัก กริกอร์ยาน – คาโม ฮอฟฮานนิสยาน, วาฮาน บิชาคชยาน, โคห์เรน เบย์รามยาน – ซาร์กิส อดัมยาน

วิเคราะห์เกม
ทางเจ้าบ้าน โครเอเชีย จากผลงานที่ลงเล่นมา 5 นัดหลังสุด แพ้ถึง 3 นัด ก่อนจะกลับมาโชว์ฟอร์มดีขึ้นเอาชนะไปได้ 2 เกมหลัง ล่าสุดนี้ทางเจ้าบ้านผลงานเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เกมรุกหวังผลได้ เกมรับเริ่มดีขึ้นมาก คาดว่าเกมนี้จะสู้ได้แน่นอน

ทางด้านทีมเยือน อาร์เมเนีย ฟอร์มช่วงหลังนี้เล่นได้ดีมาก จาก 5 เกมหลังสุด ชนะได้ทั้ง 5 เกม และยังไม่แพ้ทีมไหนลงจากการลงเล่น 8 นัด ทีมเยือนวันนี้แข็งแกร่งมาก แต่ช่วงหลังนี้เจ้าบ้านฟอร์มดีขึ้นมาก คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะสู้ได้และเอาชนะในที่สุด

สกอร์ที่คาด
โครเอเชีย 3-1 อาร์เมเนีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล